xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “เจ.อาร์.สมิธ” ติดยาทำฟอร์มหล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ เจอกระแสข่าวในทางลบถลาโถม
เจ.อาร์.สมิธ ก่อนหน้านี้เจอ ริฮันนา กิ๊กสาวแฉเหตุฟอร์มหล่น เพราะตระเวนราตรีเกือบทุกคืน ล่าสุดแหล่งข่าวเผยว่า ชู้ตติ้งการ์ด นิวยอร์ก นิกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ติดยา ต้องซื้อหาโคเคนมาเสพ 2-3 วันต่อครั้งเลยทีเดียว

ได้โหวตจากบรรดาสื่อมวลชนทั้งในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาให้เป็น “ผู้เล่นคนที่ 6” หรือ “สำรองยอดเยี่ยมแห่งปี” ของ NBA ประจำฤดูกาล 2012/13 ทว่า เจ.อาร์.สมิธ ฟอร์มมาดร็อปลงไปในซีรีส์รอบสองฝั่งตะวันออก ทำให้ นิวยอร์ก นิกส์ ต้านทานความครบเครื่องของ อินเดียนา เพเซอร์ส ไม่ไหวพ่ายไป 2-4 เกม

โดย ริฮันนา นักร้องนักแสดงสาวที่เป็นข่าวกิ๊กกับ สมิธ ออกมาเผยว่าการ์ดวัย 25 ปี เป็นพวกชอบเที่ยวกลางคืน ซึ่งเกมแรกที่ นิกส์ ปราชัยคาเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ต่อเพเซอร์ส ในซีรีส์ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวชักชวน แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กคนดัง แคโรไลนา แพนเธอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL), ซี.เจ.วัตสัน กับ อังเดร แบทช์ คู่หู บรูกลิน เน็ตส์ ที่เพิ่งร่วงรอบแรกเพลย์ออฟ รวมทั้ง ซีซี ซาบาเธีย พิทเชอร์ นิวยอร์ก แยงกีส์ ในเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) ไปนั่งชมการชกของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ โรเบิร์ต เกร์เรโร ที่คลับในแมนฮัตตันจนดึกดื่น แทนที่จะเตรียมช่วยทีมในเวลาบ่ายสามโมงเย็นวันถัดไป

มาล่าสุด สมิธ ที่กำลังลุ้นได้สัญญาฉบับใหม่จากนิกส์ เป็นข่าวไม่สู้ดีอีกแล้ว เมื่อแหล่งข่าวเผยกับสื่อบางสำนักแดนมะกันว่า การ์ดที่มีรอยสักเกือบทั้งตัวชอบพี้ยา “เจ.อาร์.(สมิธ) มีการติดต่อผู้ขายโคเคน โดยซื้อหามาด้วยเงิน 1,200 เหรียญสหรัฐฯ ทุกๆ 2-3 วันที่เข้าไปในเมืองจนกลายเป็นว่าพ่อหนุ่มคนนี้ติดยาไปเสียแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น