xs
xsm
sm
md
lg

จวก “สมิธ” เข้าผับดู “ฟลอยด์” ต่อยก่อนนิกส์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ เจอ พอล จอร์จ ดักใส่
เจ.อาร์.สมิธ การ์ดดีกรี “ผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยมแห่งปี” ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เจอจวกไม่น้อย เมื่อดอดชวนเพื่อนเข้าผับชมการต่อยของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ โรเบิร์ต เกร์เรโร จนดึกดื่น ทั้งที่มีคิวช่วย นิวยอร์ก นิกส์ เปิดบ้านชน อินเดียนา เพเซอร์ส รอบสองเพลย์ออฟ ช่วงบ่ายแก่ๆ วันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

“พริตตีบอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ขึ้นสังเวียนที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเทล แอนด์ กาสิโน ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ก่อนเอาชนะคะแนน โรเบิร์ต เกร์เรโร เพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ไว้ได้

โดยไฟต์แรกในรอบปีของ ฟลอยด์ ได้รับความสนใจยิ่ง มีรายงานว่า เจ.อาร์.สมิธ แทนที่จะเข้านอนให้เร็ว เนื่องจากบ่ายสามโมงครึ่ง วันอาทิตย์ นิกส์ มีโปรแกรมเปิดเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ประเดิมซีรีส์รอบสองฝั่งตะวันออกกับ อินเดียนา เพเซอร์ส แต่กลายเป็นว่าการ์ดตัวพลิ้ววัย 27 ปี เลือกชวนพรรคพวกไปที่คลับ 40/40 ในแมนฮัตตัน เพื่อชมการถ่ายทอดสดมวยคู่หยุดโลก

ซึ่งผองเพื่อนที่ไปนั่งกินดื่มในคลับชมมวยคู่ข้างต้นกับ สมิธ ก็มีทั้ง แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กคนดัง แคโรไลนา แพนเธอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL), ซี.เจ.วัตสัน กับ อังเดร แบทช์ คู่หู บรูกลิน เน็ตส์ ที่เพิ่งร่วงรอบแรกเพลย์ออฟ รวมทั้ง ซีซี ซาบาเธีย พิทเชอร์ นิวยอร์ก แยงกีส์ ในเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB)

สำหรับในเกมที่ นิกส์ ปราชัยคาบ้านต่อ เพเซอร์ส 95-102 จนตกเป็นรอง 0-1 เกม ในซีรีส์ฝ่ายใดชนะ 4 จาก 7 เกมก่อน จะทะลุเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายตะวันออก ไปเจอผู้ชนะระหว่าง “แชมป์เก่า” ไมอามี ฮีต หรือ ชิคาโก บูลส์ ปรากฏว่า สมิธ ทำได้ 17 แต้ม 5 รีบาวนด์ 2 แอสซิสต์ ทว่าไม่ดีพอ ทั้งนี้เกม 2 ยังจะมีขึ้นที่นิวยอร์ก เช้าวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น