xs
xsm
sm
md
lg

ข่มคู่ชกมะกัน “ฟลอยด์” คำรามยังเจ๋งสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เตรียมขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบปี
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ออกโรงข่ม โรเบิร์ต เกร์เรโร ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน ทำนองว่าการเข้าไปใช้ชีวิตในซังเตเป็นเวลา 2 เดือน ไม่ได้หยุดยั้งความเก่งกาจของตนแม้แต่น้อย และพร้อมประกาศศักดาเป็น “นักมวยไร้พ่าย” ต่อไปในการขึ้นสังเวียนเดือนหน้า

ถูกจองจำเป็นเวลา 2เดือน จากข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ทว่าเมื่อเป็นอิสระ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ซุ่มฟิตร่างกายเตรียมประเดิมไฟต์แรกในรอบหนึ่งปีเต็ม ด้วยการดวลกำปั้น โรเบิร์ต เกร์เรโร เพื่อนร่วมชาติ ในการป้องกันเข็มขัด รุ่นเวลเตอร์เวต ของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่นครลาสเวกัส

โดย ฟลอยด์ วัย 36 ปี ออกมาคำราม “แน่นอนว่าผมยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักชกไร้พ่าย ผมอยู่ในแวดวงกีฬาที่คิดว่าตัวเองเก่งที่สุดแล้ว ผมคงไม่ออกไปชกเมื่อคิดว่าตัวเองจะเป็นผู้ปราชัย”

“สภาพร่างกายของผมเฉียบยิ่งนัก เพราะว่าผมทำงานอย่างหนัก ส่วนการถูกจองจำเป็นแค่อุปสรรคบนเส้นทางของผม แต่มันไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องสูญเสียอิสรภาพไป ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้อยู่บ้าน อิสรภาพเป็นสิ่งสำคัญสุดแล้วก็ว่าได้” ฟลอยด์ เจ้าของฉายา “พริตตี้บอย” ที่ชนะน็อก 26 จาก 43 ไฟต์ ทิ้งท้าย

ด้าน เกร์เรโร ซึ่งอายุน้อยกว่าเจ้าของตำแหน่งแชมป์ 6 ปี และปราชัยแค่หนเดียวจากการขึ้นชก 35 ไฟต์ เผยบ้างว่า “นิยามไร้พ่ายของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ทำให้ผมรู้สึกเครียดไม่น้อย แต่ผมก็ลงนวมซ้อมมายาวนาน การที่เขาไม่ได้ชกมาเป็นปี เชื่อว่า ฟลอยด์ น่าจะมีความรู้สึกอยากขึ้นสังเวียนยิ่ง เราจะได้ออกไปเคาะสนิมสู้กัน”
เกร์เรโร เจ้าของฉายา เดอะโกสท์
กำลังโหลดความคิดเห็น