xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลอยด์” ชกหลังพ้นคุก 4 พ.ค.นี้ เซ็น 6 ไฟต์รวยอื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่มีใครโค่น ฟลอยด์ ได้
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ เตรียมขึ้นสังเวียนไฟต์แรกนับตั้งแต่ออกจากคุก โดยจะป้องกันเข็มขัดรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) กับ โรเบิร์ต เกร์เรโร วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่ ลาส เวกัส พร้อมกันนี้ยังได้เซ็นสัญญาที่คาดว่ามีมูลค่ามหาศาลจากการขึ้นสังเวียน 6 ครั้งนับจากนี้ด้วย

ฟลอยด์ เข้าไปชดใช้ความผิดในคุกเป็นระยะเวลา 2 เดือนจากข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา โดยไฟต์สุดท้ายคือการเอาชนะ มิเกล ค็อตโต ชาวเปอร์โต ริโก เมื่อเดือนพฤษภาคม ล่าสุดนักชกวัย 35 ปี ได้ตกลงเซ็นสัญญาชกทั้งสิ้น 6 ไฟต์รอบ 30 เดือนกับ “โชว์ไทม์” ที่จะเข้ามาดูแลแทน “เอชบีโอ” สำหรับการถ่ายทอดแบบ “เปย์-เปอร์-วิว”

โดยที่ผ่านมา ฟลอยด์ เคยขึ้นสังเวียนชก 6 ครั้งรอบ 5 ปี ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้จึงเป็นที่น่าสังเกตว่าจะทำเงินมหาศาลและผลักดันขึ้นไปเป็นนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลกได้เลยทีเดียว เลโอนาร์ด เอลเลอร์เบ ที่ปรึกษาส่วนตัวของ “พริตตีบอย” กล่าวกับสำนักข่าว “อีเอสพีเอ็น” ว่า “ฟลอยด์ เซ็นสัญญาที่เป็นสถิติกับโชว์ไทม์ทั้งแบบ พีพีวีและซีบีเอส ซึ่งเจ้าตัวพอใจมาก ข้อตกลงนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่จะส่งผลกับนักกีฬาระดับโลก เอชบีโอ ยอดเยี่ยมก็จริง แต่ว่า โชว์ไทม์ ก็มีแง่มุมใหม่ๆ เจ้าตัวก็ตัดสินใจอย่างดีที่สุดบนพื้นฐานของตัวเองและครอบครัวเป็นหลัก”

ฟลอยด์ ชก 43 ครั้งชนะรวดแถมเป็นการน็อกถึง 26 ครั้ง ทางด้าน เกร์เรโร ชาวมะกันที่อายุอ่อนกว่า 6 ปีคว้าแชมป์ระหว่างกาลของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) รุ่น เวลเตอร์เวต จากการเอาชนะ เซลคุก อายดิน จากตุรกี ก่อนที่จะสามารถป้องกันเข็มขัดเอาไว้ได้ด้วยการชนะ อังเดร เบอร์โต จากสหรัฐฯ เดือนพฤศจิกายนปี 2012
ฟลอยด์ 35 ยังแจ๋ว
คอลเลคชันเข็มขัดแชมป์ของ ฟลอยด์
กำลังโหลดความคิดเห็น