xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลอยด์” ลุ้นไฟต์ต่อไปชกจังโก้เดือน ก.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งเอาชนะ โรเบิร์ต เกร์เรโร เมื่อสัปดาห์ก่อน
ริชาร์ด แชเฟอร์ ประธานบริษัท โกลเดน บอย โปรโมชันส์ ออกมาเผยว่า กำลังติดต่อให้ “เดอะ มันนี” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ขึ้นชกไฟต์ที่ 2 โดยอาจะได้ฟาดปากกับ ซาอูล “คาเนโล” อัลวาเรซ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นจากเม็กซิโก ในช่วงเดือนกันยายนนี้

กำปั้นขวัญใจอเมริกันชนขึ้นสังเวียนอีกครั้งรอบ 1 ปี หลังออกจากคุก ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ กาสิโน ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเอาชนะคะแนน โรเบิร์ต เกร์เรโร คู่ชกชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิโก และป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ได้สำเร็จ

โดย ริชาร์ด แชเฟอร์ ผู้บริหารบริษัท โกลเดน บอย โปรโมชันส์ หวังว่า “เดอะ มันนี” จะได้ขึ้นชกไฟต์ที่ 2 ทันที โดยพยายามเดินหน้าติดต่อ ซาอูล “คาเนโล” อัลวาเรซ กำปั้นรุ่นน้องจากเม็กซิโก เพื่อที่จะขึ้นชกกันอีกครั้ง ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนนี้ ขณะที่ ฟลอยด์ ออกมาเปรยๆ ว่า ตนเองได้กำหนดคร่าวๆ ไว้ว่าจะชกหลังจากนี้อีก 5 ไฟต์ และจะตัดสินใจแขวนนวม

“ผมกำลังดำเนินการเพื่อไฟต์ต่อไป และมันจะเป็นการต่อสู้อีกครั้งที่มีความสำคัญมาก มีบางสิ่งทำให้รู้สึกกดดัน ผมต้องเข้าไปเจรจากับทั้งสองฝ่าย คาเนโล ต้องการที่จะชกอยู่แล้วและ ฟลอยด์ เขาไม่เคยปฏิเสธโอกาสเลย” ประธานบริษัท โกลเดน บอย โปรโมชันส์ กล่าว

ทั้งนี้หากบรรลุข้อตกลงทั้งสองฝ่ายคาดว่า “คาเนโล” กำปั้นเจ้าของสถิติ ชก 43 ชนะ 42 เสมอ 1 และเป็นการชนะน็อก 31 ครั้ง จะเป็นคู่ชกคนใหม่ของเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ณ สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น