xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์เกซ” ชี้ “คาเนโล” ยากล้ม “ฟลอยด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาอาบเลือดของ คาเนโล
ฮวน มานูเอล มาร์เกซ กำปั้นชื่อก้องชาวเม็กซิกัน ออกโรงเย้ย ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ นักชกเพื่อนร่วมชาติ ว่าที่คู่ชกคนใหม่ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไม่มีทางหยุดสถิติไร้พ่ายของ “เดอะ มันนี” ได้อย่างแน่นอน หากมีคิวชกกันในปีนี้

ริชาร์ด เชเฟอร์ ประธานของ โกลเดน บอย โปรโมชันส์ กำลังเจรจาหาคู่ชกคนใหม่ให้ “เดอะ มันนี” ถือเป็นไฟต์ที่สองหลังชนะคะแนน โรเบิร์ต เกร์เรโร ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเต็ล เมื่อวันที่ 4 พ.ค.โดยเล็งไปที่ คาเนโล เจ้าของสถิติไร้พ่าย 43-0 และวางโปรแกรมไว้ช่วง กันยายน นี้

แม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ทว่า ฮวน มานูเอล มาร์เกซ กำปั้นวัย 39 ปี ชี้ คาเนโล ไม่น่าใช่คู่ต่อกรที่ ฟลอยด์ ต้องหวาดกลัว แม้จะมีสถิติไร้พ่ายเหมือนกัน โดยกล่าวว่า “มีคนพูดถึงเรื่องนี้มากมาย ระหว่างการเจอกันของ คาเนโล กับ เมย์เวทเธอร์ แต่ผมคิดว่าผลคงออกมาอีหรอบเดิม”

“คาเนโล มีโอกาสชนะ เมย์เวทเธอร์ แต่ถ้าเจอกันเดือนกันยายนนี้ ผมคิดว่ามันเร็วเกินไป เขาต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากกว่านี้ ถือเป็นเรื่องเสี่ยงแต่ถ้าคนดูอยากชมก็คงปฎิเสธไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ณ เวลานี้ ไม่มีใครเอาชนะ เมย์เวทเธอร์ ได้หรอก ต่อให้เป็น คาเนโล ก็ตาม” มาร์เกซ กล่าว

สำหรับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ จะมีคิวขึ้นสังเวียนอีกครั้งเจอกับ ทิโมธีย์ แบรดลีย์ คู่ชกชาวสหรัฐฯ วันที่ 14 กันยายนนี้ ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นไฟต์ล่าสุดหลังจัดการน็อค แมนนี ปาเกียว กำปั้นชื่อก้องจากแดนตากาล็อกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว
มาร์เกซ ให้ทัศนะ
ฟลอยด์ รอขึ้นชกไฟต์ที่สอง
กำลังโหลดความคิดเห็น