xs
xsm
sm
md
lg

มีเรื่อง!! อดีตการ์ดฮีทเจอมีดเสียบโคม่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิโลวิช สมัยเล่นให้ฮีท
เปรแดร็ก ดานิโลวิช อดีตการ์ดที่เคยเล่นให้ ไมอามี ฮีท และ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ สองทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้รับบาดเจ็บเข้าข่ายน่าเป็นห่วง หลังมีเรื่องในคาเฟ่ในกรุงเบลเกรด ก่อนโดนคู่อริชักมีดเสียบ

เมื่อเช้าตรู่วันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทขึ้นที่คาเฟ่แห่งหนึ่งภายในเมืองหลวงประเทศเซอร์เบีย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังมีการเปิดเผยว่าเหยื่อรายดังกล่าวก็คือ เปรแดร็ก ดานิโลวิช ซึ่งเคยยัดห่วงในลีกอาชีพของสหรัฐอเมริกา หรือ เอ็นบีเอ ระหว่างปี 1995-97

โดยตำรวจยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาท ขณะที่ แพทย์ในโรงพยาบาลที่ ดานิโลวิช เข้าไปรักษาตัวมีการระบุว่า คนไข้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณท้อง ศีรษะ และแขน

สำหรับ ดานิโลวิช ปัจจุบันวัย 43 ปี นั่งตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ปาร์ติซาน เบลเกรด ยอดทีมยัดห่วงของเซอร์เบีย โดยอดีตเจ้าตัวถูกดราฟท์เข้า NBA รอบ 2 อันดับ 43 โดย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แต่ไปเล่นในอิตาลีกับ เวอร์ตุส โบโลญญา และก่อนกลับมายังดินแดนมะกันยัดห่วงให้ทั้ง ฮีท และ "แมฟส์แมน" ในระยะเวลา 2 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น