xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงไม่พยศเจ๊าปาแลร์โม 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบียงคี เล่นไม่ออกทำ โตริโน ฝืด
“กระทิงหิน” โตริโน ฟอร์มสุดฝืดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ปาแลร์โม บ๊วยของตาราง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2556 แต่สถานการณ์ของทีมเยือนเลวร้ายกว่าไม่ชนะใครติดต่อกันเป็นนัดที่ 13 แล้วโดยเป็นการเสมอ 4 นัดติดต่อกันต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป หลังจากผ่านพ้นการโม่แข่ง 27 นัด

โตริโน อันดับ 13 เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด รับมือ ปาแลร์โม บ๊วยของตารางและทีมเดียวที่ยังไม่ชนะนอกบ้านฤดูกาลนี้ เจ้าถิ่นนำทัพมาโดยแนวรุกเต็มอัตราศึกทั้ง โรลันโด เบียงคี, มัตเตโอ บรีกี และ อเลสซิโอ แชร์ชี ขณะที่ทีมเยือน ฟาบิรซิโอ มิคโคลี ดาวยิงตัวเก่งมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองก่อน โดยใช้ โจซิป อิลิซิช ที่ ซัดไปแล้ว 5 ประตู

ช่วงต้น ปาแลร์โม ต่อเกมทำได้ดีกว่า ทว่าเป็น โตริโน ได้ลุ้นประตูใกล้เคียงที่สุดนาที 20 เมื่อ โรลันโด เบียงคี พักอกเอาบอลที่เพื่อนกระดกมาให้ลงก่อนจะวอลเลย์ด้วยเท้าบริเวณหัวกะโหลกพุ่งแรงผ่านมือ สเตฟาโน ซอร์เรนติโน ไปแล้ว แต่ไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ช่วง 45 นาทีแรกโอกาสลุ้นประตูของทั้งคู่น้อยมากก่อนจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลังเล่นไปได้แค่ 4 นาที ปาแลร์โม เปลี่ยนตัวเร็วส่ง มิคโคลี ลงมาแทน เมาโร โบเซลลี ก่อนหมดเวลา 7 นาที โตริโน เกือบได้เฮจากลูกเตะมุมฝั่งขวาเลยไปถึงเสาสอง ดานิโล ดา' อัมโบรซิโอ ชาร์จระยะเผาขนไม่โดนขณะที่ตัวหลุดเข้าไปอยู่ในประตูแล้ว ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นบุกหนักแต่ยิงไม่คมจบ 90 นาทีเสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น