xs
xsm
sm
md
lg

ผีชั่งใจโละ “วิดิช” ให้มิลาน 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) จาก “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เพื่อขอซื้อ เนมานยา วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเซิร์บ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “โกลดอทคอม”

วิดิช มีสัญญาจนถึงปี 2014 แต่ฤดูกาลนี้ลงเล่นรวมทุกรายการให้กับ แมนฯยู ไปเพียงแค่ 18 นัดเท่านั้นจากทั้งหมดความเป็นไปได้ 44 นัด โดยตกเป็นเป้าหมายของ มิลาน ระยะหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ก็ไม่ค่อยส่งจับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะมีคนใดคนหนึ่งยืนคู่กับ จอนนี อีแวนส์ ส่วน คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์ ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง

แมนฯยู ก็อาจจะพิจารณาขาย วิดิช ออกไปหากได้ข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์แลกกับนักเตะวัย 31 ปีที่เริ่มโรยลาและผ่านจุดสูงสุดในอาชีพมาแล้ว หลังจากค้าแข้งมานาน 7 ปี มิหนำซ้ำมีข่าวว่า “ผีแดง” บรรลุข้อตกลงว่า เอซกีเอล การาย เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวอาร์เจนไตน์มาจาก เบนฟิกา แล้วด้วย

มิลาน กำลังมองหาคู่หูแดนหลังของ ฟิลิปป์ เม็กเซส อย่างไรก็ตามหากวืด วิดิช ยังมีเป้าหมายอื่นอีกไม่ว่าจะเป็น ดาวิเด อัสโตรี (กายารี), แองเจโล อ็อกบอนนา (โตริโน), เมห์ดี เบนาเตีย กับ ดานิโล (อูดิเนเซ) และ เคิร์ท ซูมา (แซงต์-เอเตียนน์)
กำลังโหลดความคิดเห็น