xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริง!! ผีดูฟอร์ม “อ็อกบอนนา” 2 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แองเจโล อ็อกบอนนา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวส่งแมวมองดูฟอร์ม แองเจโล อ็อกบอนนา ปราการหลัง โตริโน 2 เกมหลังสุดของศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี คาดเพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ในระยะยาวต่อไป

อ็อกบอนนา โชว์ฟอร์มโดดเด่นให้ โตริโน จนก้าวไปติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ด้วยวัยเพียงแค่ 24 ปี โดยมีรายงานว่า 2 เกมหลังของลีกเมืองมะกะโรนี ที่บุกพ่าย โรมา 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเล่นในบ้านเสมอ ฟิออเรนตินา 2-2 อีก 6 วันให้หลังมีแมวมองของ แมนฯยู เข้าไปเก็บข้อมูลด้วย โดย 14 นัดผ่านช่วย “กระทิงหิน” เสียไปเพียง 14 ประตูเท่านั้น

อ็อกบอนนา เจ้าของส่วนสูง 189 เซนติเมตร บอกปัดทีมชาติไนจีเรีย และเลือกเล่นให้ อิตาลี ได้รับการจับตามองจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ติดสอยห้อยตามทัพ “อัซซูรี” ไปลุยศึก ยูโร 2012 ที่สามารถเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศได้อีกด้วย แม้จะไม่ได้ลงเล่นเลยก็ตาม

ส่วน แมนฯยู ปีนี้มีปัญหาแนวรับ วิดิช เจ็บยาวจนถึงปี 2013 ขณะที่ ริโอ อายุอานามปาเข้าไป 34 ปี ที่สำคัญจะหมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ ก็โละแข้งอย่าง เวส บราวน์ และ จอห์น โอเชีย ออกไปแล้ว เพื่อปูทางให้กับ คริส สมอลลิง, ฟิล โจนส์ และ จอนนี อีแวนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น