xs
xsm
sm
md
lg

หลังโตริโนเนื้อหอม "ผี-ท็อฟฟี่" เหินดูฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อ็อกบอนนา หน่วยก้านเหมาะกับ พรีเมียร์ชิป
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวรุมแย่ง อันเจโล อ็อกบอนนา กองหลัง "กระทิงหิน" โตริโน ที่เป็นข่าวพัวพันกับ เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนหน้านี้ โดยเตรียมเหินฟ้าดูฟอร์มถึงขอบสนามเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

อ็อกบอนนา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ โตริโน โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งพาสโมสรเลื่อนชั้นคืนลีกสูงสุดของประเทศ ทำให้ มิลาน และ แมนฯซิตี อยากได้ตัวไปเสริมแนวรับ แม้ว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) โดยมีสัญญาจนถึงปี 2016 เกิดใน ไนจีเรีย แต่เลือกเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ติดธงชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัดตั้งแต่ยังเล่นอยู่ใน กัลโช เซเรีย บี

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯยู และ เอฟเวอร์ตัน อีก 2 สโมสรประจำเวที พรีเมียร์ชิป จะส่งแมวมองไปดูฟอร์ม อ็อกบอนนา ที่สามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กซ้ายเกมลีกเมืองมะกะโรนี โตริโน เปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้

โตริโน ก็มีทีท่าพร้อมขายแข้งวัย 24 ปีออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดยแหล่งข่าวประจำถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก เผยว่า "อ็อกบอนนา จะไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของฟุตบอลอังกฤษอย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น