xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริง? อัซซูรีแย้มจับ “เดรอสซี” ยืนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด รอสซี อาจต้องรับบทกองหลังจำเป็น
เซซาเร ปรันเดลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมาแย้มว่า ตนเองอาจต้องจับเอา ดานิเอเล เด รอสซี มิดฟิลด์พันธ์ดุของ โรมา ไปยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นในเกมนักเปิดสนามศึกยูโร 2012 กับ สเปน ในวันอาทิตย์นี้ หลัง อันเดรีย บาซาญี ยังไม่หายจากอาการเจ็บ

ตามรายงานจาก “ลากัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อชื่อดังจากเมืองมะกะโรนี ระบุว่า เซซาเร ปรันเดลี อาจจำเป็นต้องปรับทัพเล็กน้อยเอา ดานิเอเล เด รอสซี กองหลังตัวรับไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นในเกมนัดเปิดสนามศึกยูโร 2012 กลุ่มซี กับ “แชมป์เก่า” สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนนี้ หลังจากปราการหลังตัวจริงอย่าง อันเดรีย บาซาญี แนวรับจาก ยูเวนตุส ยังไม่หายจากอาการเจ็บ

โดยมีการคาดการณ์ว่า อิตาลีอดีตทีมแชมป์โลกปี 2006 จะส่ง เด รอสซี ลงสนามประสานงานในเกมรับร่วมกับ จอร์จิโอ คิเอลลีนี ปราการหลังจากทีม “ม้าลาย” และ อันเจลโล อ็อกบอนนา ดาวรุ่งฟอร์มแรงจากค่าย โตริโน ในระบบ 3-5-2 ตามสไตล์ถนัด หลังจากที่ ปรันเดลี พยายามทดลองระบบ 4-4-2 ในเกมอุ่นเครื่องกับรัสเซีย เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทว่าไม่สำเร็จกลับถูก “หมีขาว” เผาเครื่องไป 3-0

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เด รอสซี เคยถูกทีม “หมาป่าแห่งกรุงโรม” จับถอยมาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นอยู่บ่อยครั้งในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี และส่อแววจะได้เล่นตำแหน่งนี้อีกครั้งในตลอด 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ สเปน, โครเอเชีย และ สาธารณรัฐเช็ก หากว่าตำแหน่งตัวจริงอย่าง บาซาญี และ ลีโอนาโด โบนุชชี ฟิตกลับมาไม่ทัน
กำลังโหลดความคิดเห็น