xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ไม่ทุเลาพักยาวถึงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมานยา วิดิช
เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องร้างสนามจนถึงช่วงปีใหม่ หลังจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ายังไม่ทุเลา ถือเป็นข่าวร้าย เพราะล่าสุดแนวรับ “ผีแดง” ก็รั่วจนบุกไปพ่าย นอริช ซิตี 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า วิดิช มีสัญญาณฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าค่อนข้างช้า และยังคงไม่สามารถทิ้งน้ำหนักได้ระหว่างการซ้อมที่สนาม แคร์ริงตัน หลังได้รับบาดเจ็บเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดต้องพัก 8 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาช่วยทีมช่วงคริสต์มาส แต่ล่าสุดจะต้องพักยาวจนถึงปีใหม่

ฤดูกาลที่แล้ว วิดิช ลงเล่นไปแค่ 6 นัดใน พรีเมียร์ ลีก ส่วนปีนี้แค่ 4 นัดเท่านั้น ถือเป็นหนึ่งในปัญหาที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด เสียประตูเป็นว่าเล่นในปีนี้ เพราะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็อายุ 34 ปีแล้ว โดยในลีก 12 นัดถูกถลุงไปถึง 17 ประตู

วิดิช ปัจจุบันวัย 31 ปีย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก เมื่อต้นปี 2006 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) มีข่าวลือว่าจะถูกขายทิ้ง เนื่องจากผ่านจุดที่ดีที่สุดในชีวิตมาแล้ว โดยหลังจากเจ็บเข่าเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ บาเซิล เมื่อ 11 เดือนก่อนก็ออดๆ แอดๆ เรื่อยมา
กำลังโหลดความคิดเห็น