xs
xsm
sm
md
lg

การ์ดนักเก็ตส์คำรามดับฮีทรอบชิง NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอว์สัน มั่นใจนักเก็ตส์เจ๋งพอเป็นแชมป์
ทาย ลอว์สัน การ์ดตัวทีเด็ด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มั่นใจต้นสังกัดของเขาพร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการล้ม ไมอามี ฮีท หากเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012/13

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซันนี้ ชนะในฤดูกาลปกติไปแล้ว 50 แพ้แค่ 24 เกม รั้งอันดับ 3 ฝั่งตะวันตก ทำให้ ทาย ลอว์สัน ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญนำแฟรนไชส์คว้าชัย 15 เกมติด เป็นสถิติทีม จึงกล้าๆ ออกมาคำรามถึงเป้าหมายใหญ่

ลอว์สัน เผยว่า "ผมคิดว่าเราสามารถเข้าสู่รอบชิง NBA ได้ และถึงแม้ต้องเจอกับ ไมอามี ฮีท เราก็สามารถล้มพวกเขาได้เช่นกัน แม้ว่าช่วงต้นฤดูกาล ไมอามี สามารถเอาชนะเราได้ 2 หนก็ตาม ทว่าช่วงนั้นเรายังไม่เข้าที่เข้าทางเหมือนตอนนี้"

"อย่างไรก็ตาม เรากำลังพยายามเล่นร่วมกันให้ดีขึ้นอีก ความรู้สึกส่วนตัว ถ้าเดนเวอร์ นักเก็ตส์ เล่นได้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็สามารถล้มคู่แข่งได้ทุกทีม ส่วนถ้าเกิดได้เข้าไปชิงกับฮีท เราเป็นประเภททีมเวิร์ค ทำงานร่วมกัน ไม่ใช่พึ่งแค่ใครคนใดคนหนึ่ง โดยทีมของเราเต็มไปด้วยอาวุธ ไม่ว่าจะเป็น อังเดร อิกัวดาลา, ดานิโล กัลลินารี, คอรี บรีเวอร์ หรือว่า วิลสัน แชนด์เลอร์ ที่พร้อมจะเล่นงาน เลอบรอน เจมส์ กับ ดีเวย์น เหว็ด" การ์ดวัย 25 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น