xs
xsm
sm
md
lg

"ไมค์ ดี" เปรยพัก "กาซอล" ไว้ลุยเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล ได้พักยาวจนจบฤดูกาลปกติ
ไมค์ ดิ แอนโทนี หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รับคงไม่มี เพา กาซอล ให้เลือกใช้งานไปตลอดทั้งฤดูกาลปกติ แล้วไปลุ้นให้ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปนหายเจ็บเท้าฟิตกลับมาช่วยทีมช่วงเพลย์ออฟ

เพา กาซอล ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้าข้างขวา ในเกมที่เจอกับ บรูกลิน เน็ตส์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าต้องพัก 6-8 สัปดาห์ ทว่าล่าสุด ไมค์ ดิ แอนโทนี ออกมาให้สัมภาษณ์เชิง กาซอล ยังต้องพักอีกหลายสัปดาห์ น่าจะกลับมาได้ในช่วงเพลย์ออฟ หากว่า แอลเอ เลเกอร์ส สามารถเกาะเป็น 1 ในแปดทีมของฝั่งตะวันตกได้

ดิ แอนโทนี เผยสั้นๆ กับสื่อมะกันว่า "ผมคิดว่าช่วงเวลาที่ เพา (กาซอล) จะกลับมาน่าจะเป็นเพลย์ออฟมากกว่า หากเราได้ไปลุยกัน"

ด้าน สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋าชาวแคนาเดียน กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมบ้างว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครในทีมมานั่งนับว่าเมื่อไหร่ เพา จะกลับมาช่วยทีม เพราะเราไม่มีเวลาไปคิดเรื่องนั้น ช่วงนี้เราต้องพยายามชนะโดยปราศจาก เพา ไปก่อน เมื่อถึงเวลาก็จะต้องรับเขากลับมา"

สำหรับ เลเกอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของฝั่งตะวันตก สถิติชนะ 28 แพ้ 30 เกม ยังตามหลัง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ (ทีมอันดับ 8) โควตาสุดท้ายอยู่ 3 เกม หลังจากล่าสุด ขุนพล "ม่วงทอง" บุกพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 108-119
กำลังโหลดความคิดเห็น