xs
xsm
sm
md
lg

"รูบิโอ" อ้าแขนรับ "กาซอล" ร่วมก๊วนที-วูล์ฟส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล สนมาอยู่ที-วูล์ฟสกับ รูบิโอ ?
ริคกี้ รูบิโอ การ์ดหน้าหยก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส อ้าแขนรับ เพา กาซอล เพื่อนร่วมชาติมาเล่นร่วมกัน หาก แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มองไม่เห็นคุณค่า

เพา กาซอล ออกอาการเซ็ง นอกจากเสียตำแหน่งตัวจริงให้แก่ เอิร์ล คลาร์ก ไม่พอ ยังแทบไม่มีบทบาทในควอเตอร์สุดท้าย งานนี้ ริคกี รูบิโอ ที่จับจ้องสถานการณ์ของเพื่อนร่วมชาติมาตลอด ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สตาร์ ทริบูน" สื่อท้องถิ่น ที่เริ่มปล่อยกระแส "ที-วูล์ฟส" อาจสนเทรด พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปน มาสู่ถิ่นทาร์เก็ต เซ็นเตอร์

รูบิโอ เริ่มป้อง กาซอล "ผมไม่คิดว่า เพา (กาซอล) ต้องพิสูจน์อะไรอีก เพราะเขาคือหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นของลีก สามารถผ่านบอล ชู้ตเอง หรือรีบาวด์ก็ได้ เพา ทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง ถ้าคุณใช้งานเขาเป็น"

"ถ้า แอลเอ เลเกอร์ส ไม่ต้องการ เพา เราก็ยินดีต้อนรับเขามาที่มินเนโซตา โดย เพา เป็นข่าวโดนเทรดมาตลอดนับตั้งแต่วันแรกของฤดูกาลนี้เริ่มต้น มันเป็นแบบนี้มาสองปีแล้ว ดูเหมือนพวกเขาไม่ต้องการ เพา จริงๆ แต่ถ้า แอลเอ ยังต้องการเขาอยู่ เพา ถือเป็นสุดยอดผู้เล่น ทำอะไรได้หลายอย่าง แม้เคยมีประเด็นเรื่องเจ็บเข่า แต่เขาเล่นมาหลายปีแทบไม่ได้พัก อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์ เพา รู้ว่าต้องเล่นอย่างไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น