xs
xsm
sm
md
lg

อดีตการ์ดนิกส์แขวะ "เมโล-อมาเร" ไม่ใช่คู่ในฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโลแมน-สเตาดาไมร์ เข้าคู่ไม่ลงตัว ?
สเตฟอน มาร์บิวรี อดีตการ์ด นิวยอร์ก นิกส์ ไม่เชื่อส่วนผสมที่ต้นสังกัดเก่าแห่งศึกบาเสกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ต้องการให้ คาร์เมโล แอนโธนีย์ มาเข้าคู่ อมาเร สเตาดาไมร์ จะเข้มข้นลงตัวลุ้นพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้

นิวยอร์ก นิกส์ มีการสั่งสมดารามาประดับถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน เริ่มจากเซ็นฟรีเอเยนต์ตัวดังอย่าง อมาเร สเตาดาไมร์ มาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนเทรด 3 ทางให้ได้มาซึ่ง คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จนมาถึงการเซ็นสัญญาแล้วเทรด ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมหนึบมาจาก ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เพื่อเป็น "บิ๊กทรี" ต่อกรกับทั้ง ไมอามี ฮีท และบอสตัน เซลติกส์ ทางฝั่งตะวันออก

อย่างไรก็ดี ในมุมมองของ สเตฟอน มาร์บิวรี ไม่เชื่อว่า "เมโลแมน" กับ สเตาดาไมร์ จะเข้าคู่ไปกันได้ตลอดรอดฝั่ง "อมาเร (สเตาดาไมร์) ต้องการการ์ดแบบ สตีฟ แนช เขาเป็นตัว พิก แอนด์ โรล ไม่สามารถเล่นแบบครึ่งคอร์ต ในเกมที่ช้าได้"

"ส่วนกรณีของ เมโล ผมไม่รู้ว่า เจมส์ โดแลน (เจ้าของทีมนิกส์) ดึงเขาเข้ามาเพื่อชนะเกมหรือเพื่อสร้างรายได้กันแน่ ผมคิดว่าน่าจะเป็นการสร้างเงินมากกว่า คุณย่อมรู้ว่า เมโล จะทำอะไรบ้างเมื่อได้เขามา ปล่อยให้ เมโล ลงสนามไปเล่นตามที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า นิกส์ เป็นทีมที่ดี พวกเขาสามารถทะลุเข้าสู่รอบสองเพลย์ออฟได้เช่นกัน" การ์ดวัย 35 ปีทิ้งท้าย
มาร์บิวรี วิจารณ์นิกส์นิดหน่อย
กำลังโหลดความคิดเห็น