xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชจี้ “อันเชล็อตติ” เคารพสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ เจอประกาศิตจากประธาน
ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ ลั่นไม่ปล่อย คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนไปคุมทัพ รีล มาดริด พร้อมชี้ควรเคารพสัญญา

อันเชล็อตติ พา เปแอสเช คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกรอบ 19 ปี หลังทำงานได้เพียงแค่ 18 เดือน อย่างไรก็ตามเข้าไปเคาะประตูห้องทำงานของ นาสเซอร์ อัล-ไคไลฟี ประธานสโมสรถิ่น ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ ยืนยันต้องการย้ายไปกุมบังเหียน รีล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แทน โชเซ มูรินโญ ช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อัล-เคไลฟี ออกมาเผยว่า “อันเชล็อตติ บอกว่าต้องการย้ายไป รีล มาดริด ผมบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะว่ามีสัญญาอีกหลายปี สิ่งนั้นคือการตัดสินใจของเรา ดังนั้นตอนนี้คือปัญหาของเขาไม่ใช่เรา เมื่อมีสัญญาก็เป็นเรื่องปกติที่คุณต้องเคารพและภาคภูมิใจ”

ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เปแอสเช ที่ซัดไปแล้ว 29 ประตูจ่อคว้าดาวซัลโว ลีก เอิง ออกมาอ้อน อันเชล็อตติ อย่าทิ้งสโมสรไป “ผมไม่ต้องการให้ อันเชล็อตติ จากที่นี่ไป เขาคือสุดยอดโค้ชและหวังว่าจะอยู่คุมทีม เนื่องจากมีโปรเจกต์อันยอดเยี่ยมรออยู่ ซึ่งส่วนตัวแล้วที่ผมยิงประตูได้มากมายก็เพราะเขา”

อันเชล็อตติ พา ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ เชลซี กวาดแชมป์มาหมดแล้ว โดยเฉพาะแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัยกับ “ปีศาจแดง-ดำ” ดังนั้นจึงต้องการรับงานใหญ่กับ รีล มาดริด

ขณะที่ “มาร์กา” สื่อดังของสเปนรายงานว่า มูรินโญ จะย้ายกลับไป เชลซี เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จฤดูกาลนี้ไร้แชมป์ติดมือ โดยเพิ่งพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-2 ช่วงต่อเวลาพิเศษวืดถ้วย โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วน “เอล มุนโด” อีกสำนักเผยว่ากุนซือชาวโปรตุเกสจะไม่ได้คุมทัพ 2 นัดที่เหลือกับ รีล โซเซียดัด และ โอซาซูนา
กำลังโหลดความคิดเห็น