xs
xsm
sm
md
lg

“เจ๊มล” เตรียมตรวจหนองจอกใหม่ หลังรื้อพื้นสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ๊มล เมื่อครั้งตรวจสนามฟุตซอล เมื่อปีที่แล้ว(รูปจากแฟ้มภาพ)
“เจ๊มล” นฤมล ศิริวัฒน์ ประธานคณะอนุกรรมาธิการกฎหมาย สวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ด้านการกีฬา เตรียมตรวจสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา ใหม่อีกครั้งหลังล่าสุดได้การรื้อพื้นสนามออกจนหมด ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค.นี้

เมื่อเวลา 13.30 น.วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2556 คณะอนุกรรมาธิการกฎหมาย สวัสดิการและสิทธิประโยชน์ด้านการกีฬา ในคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา จัดการประชุมเรื่องพิจารณาผลความคืบหน้าการก่อสร้างสนามฟุตซอล “แบงค็อก ฟุตซอล อารีนา” บริเวณหนองจอก กรุงเทพมหานคร ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ 101 อาคารรัฐสภา โดยมีนางนฤมล ศิริวัฒน์ เป็นประธานในที่ประชุม

โดย นายศิริวัฒน์ ชัยพิพัฒนพงษ์ หนึ่งในคณะอนุกรรมาธิการกฎหมาย สวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ ได้สำรวจความคืบหน้าของสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา และแจงต่อที่ประชุมว่าสภาพสนามปัจจุบันได้มีการรื้อพื้นสนามออกจนหมด “ตนได้เข้าไปสำรวจสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา บริเวณหนองจอก กรุงเทพมหานคร เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ามีความคืบหน้ามากน้อยเพียงใด หลังจากส่งมอบไม่ทันศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา โดยเลื่อนกำหนดวันส่งมอบอีกครั้งในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สภาพสนามกลับมีการรื้อพื้นสนามใหม่ เหมือนเพิ่งเริ่มก่อสร้างสนาม ซึ่งตนได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ควบคุมการก่อสร้าง ก็ได้ความว่าตอนนี้ได้มีการขยายสัญญาออกไปจนถึงเดือนตุลาคม 2556 นี้”

หลังจากรับฟังปัญหาการสร้างสนามฟุตซอลแล้ว ทางด้านนางนฤมล ก็ได้กล่าวว่า “ตนมีความคิดว่าตัวเองและคณะอนุกรรมาธิการกฎหมาย สวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ จะขอเข้าไปสำรวจสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งจะต้องดำเนินการขออนุญาตต่อ มรว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร และจะเข้าไปสอบถามต่อเจ้าหน้าที่ของสนามว่าทำไมจึงรื้อสนามฟุตซอลอีกครั้ง รวมทั้งจะดำเนินเรื่องขอเอกสารสำเนามติคณะรัฐมนตรี ว่ามีการขยายสัญญาการส่งมอบสนามครั้งนี้จริงหรือไม่ด้วย รวมถึงเรื่องการจัดสรรงบประมาณยังมีปัญหาหรือไม่”

สำหรับคณะอนุกรรมาธิการกฎหมาย สวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ด้านการกีฬา จะเข้าไปตรวจความพร้อมของสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น