xs
xsm
sm
md
lg

มอบ “อนุ กมธ.กีฬา” สอบบัญชี ส.ลูกหนังไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คณะกรรมาธิการกีฬา วุฒิืสภา(รูปจากแฟ้มภาพ)
คณะอนุกรรมาธิการสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ ด้านกีฬา เตรียมเรียกทนายความประจำ บริษัท แดอัน 21 จำกัด มาชี้แจงเรื่องสัญญาการโอนเงินผ่านบัญชีของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่อาคารรัฐสภา ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ส่วนความคืบหน้าการศึกษาการเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลก2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพนั้น ทาง กรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภาจะให้ รศ.ดร.สุพิตร สมาหิโต มาสรุปข้อมูลต่อที่ประชุมในสัปดาห์หน้า

เมื่อเวลา 10.30 น.ประชุมคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เรื่อง พิจารณาสรุปข้อมูลการศึกษาปัญหาการเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก (ครั้งที่ 7) 2012 ของประเทศไทย เพื่อรวบรวมเป็นเอกสารในการสนับสนุนการศึกษาวิจัย เรื่อง “การบริหารจัดการในฐานะเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลก ๒๐๑๒ ของประเทศไทย” รวมถึงเรื่องพิจารณาสรุปข้อมูลและเอกสารเรื่องร้องเรียนของ บริษัท แดอัน 21 จำกัด กรณีสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไม่ปฏิบัติตามสัญญามอบสิทธิเป็นตัวแทนด้านการตลาดกีฬา โดยมี พลเอก เกษมศักดิ์ ปลูกสวัสดิ์ รองประธานกรรมาธิการ เป็นประธานในที่ประชุม

โดยสาระสำคัญการประชุมกรรมาธิการในวันนี้ พล.อ.เกษมศักดิ์ ได้กล่าวต่อที่ประชุมถึงเรื่อง บ.แดอัน 21 ว่า “ทางกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา มอบหมายให้ คณะอนุกรรมาธิการสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ ด้านกีฬา เป็นผู้พิจารณาเรื่องสัญญาการโอนเงินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถูกต้องตามกฎหมายหริอไม่ ทั้งนี้ เราได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการบัญชีและกฎหมายมาเป็นที่ปรึกษา”

“อย่างไรก็ตาม ทางคณะอนุกรรมาธิการ สวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ด้านกีฬา จะเชิญ ทนายความประจำบริษัท แดอัน 21 จำกัด มาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว เพราะเห็นว่ากรณีดังกล่าวยังคารังคาซังอยู่มาก จึงต้องเรียกมาพูดคุยให้เข้าใจมากขึ้น ในวันจันทร์ที่ 4 ธันวามคม 2555 ที่อาคารรัฐสภา 2 เวลา 14.30 น.” รอง ปธ.กมธ.กีฬา กล่าว

ส่วนเรื่องความคืบหน้าข้อมูลการศึกษาปัญหาการเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลก ทาง กมธ.กีฬา มีความเห็นว่า “ในสัปดาห์หน้าเราจะให้ รศ.ดร.สุพิตร สมาหิโต หัวหน้าคณะทำงานศึกษาเรื่อง “การบริหารจัดการในฐานะเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลก 2012 ของประเทศไทย” ต่อที่ประชุมคณะกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภาเพื่อที่จะให้ดำเนินเรื่องนี้ต่อที่ประชุมในวุฒิสภาต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น