xs
xsm
sm
md
lg

งานเข้า! แฟนโห่ “รูน” วันแห่ถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะชูถ้วย
อนาคตของ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งชาวเมืองผู้ดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอีกต่อไป หลังถูก แฟนบอล “ผีแดง” บางกลุ่มโห่ไล่ระหว่างอยู่ในขบวนฉลองแชมป์ลีกของสโมสร เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่เจ้าตัวคว้าไมค์กล่าวสดุดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตามธรรมเนียม

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษถูก เฟอร์กูสัน ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมอำลาสนามที่เอาชนะ สวอนซี ซิตี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ว่า รูนีย์เข้าไปเจรจาขอย้ายทีมกับตนเองจริงเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวบ่อยครั้ง จนเป็นเหตุให้แฟนบอล “ผีแดง” บางส่วนเกิดความไม่พอใจ

และแม้จะมีข่าวไม่สู้ดีกับสโมสรนัก เด็กสร้างของ เอฟเวอร์ตัน ได้เดินทางมาร่วมขบวนแห่ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 กับทีมด้วย แต่ระหว่างนี้เขากลับถูกแฟนบอล “เรด อาร์มี” บางส่วนที่ไม่พอใจโห่ไล่ ช่วงที่พิธีกรประกาศชื่อเพื่อให้ขึ้นมาชูถ้วยแชมป์บนรถบัส 2 ชั้นเปิดหลังคาร่วมกับเพื่อนๆ ในทีม

อย่างไรก็ดี ช่วงที่ขบวนเดินทางไปเวทีบริเวณจัตุรัส อัลเบิร์ต ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของงานฉลอง ด้วยความเป็นมืออาชีพ รูนีย์ ได้คว้าไมโครโฟนกล่าวสดุดี เฟอร์กูสัน ต่อหน้าแฟนบอลว่า เป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เคยร่วมงานมา แต่ทว่าเขากลับไม่พูดถึงอนาคตของตัวเองต่อหน้าแฟนบอลที่รอคอยฟังอยู่นับหมื่นคน


หน้าตาไม่ค่อยยิ้มแย้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น