xs
xsm
sm
md
lg

“VR_S Covert” หัวไม้ไฮบริดปรับองศาได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ กอล์ฟ ได้พัฒนาเทคโนโลยีอีกระดับด้วยหัวไม้ไฮบริด “VR_S Covert” ที่สวยสะดุดตา และเป็นไปตามกฎของ USGA และ R&A เป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรูปลักษณ์ที่โดดเด่นผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง ด้วยเทคโนโลยีหลัก 3 ประการ ได้แก่ High Speed Cavity Back, การปรับองศาหน้าไม้ด้วย FlexLoft และเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้ได้ VR_S Covert ที่ให้ทั้งระยะทางที่ไกล การควบคุมที่ดีเลิศ และช่วยชดเชยความผิดพลาดได้อย่างสูดสุด

เทคโนโลยี High Speed Cavity Back ถือเป็นก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีอุปกรณ์กอล์ฟ โดยไนกี้ กอล์ฟ ได้ทำการออกแบบ Cavity Back ที่ทำให้เกิดการกระจายน้ำหนักของหัวไม้ไปยังปลายของหัวไม้ได้อย่างมาก ส่งผลให้ค่า Moment Of Inertia (MOI) เพิ่มสูงขึ้น ผลที่ได้คือความแน่นอนและการชดเชยความผิดพลาดในการตีที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการตีสูงขึ้นเนื่องจากพลังงานในการตีได้ถูกส่งต่อไปยังลูกกอล์ฟได้อย่างเต็มที่ ทำให้ระยะทางและความแม่นยำเพิ่มสูงขึ้น เทคโนโลยี Cavity Back นี้สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจนจากด้านล่างของหัวไม้ แต่ได้รับการออกแบบให้ถูกซ่อนไว้อย่างแนบเนียน ทำให้ไม่รู้สึกถูกรบกวนขณะเข้าแอดเดรส และให้ความรู้สึกมั่นใจเต็มเปี่ยม

เทคโนโลยีระบบการปรับหน้าไม้ FlexLoft แบบใหม่ สามารถเลือกปรับองศาหน้าไม้และหน้าไม้ได้อย่างอิสระจากกัน โดยใช้ระบบการปรับแบบสองระนาบ หรือที่เรียกว่า Dual Axis ที่ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถปรับ Loft องศาหน้าไม้ และการปิดเปิดหน้าไม้ Face Angle ได้อิสระจากกัน โดยสามารถปรับ Loft องศาหน้าไม้ได้ถึง 5 องศา Hybrid #3 17, 18, 19, 20, 21 Hybrid #4 21, 22, 23, 24, 25 หน้าไม้ Face Angle ได้ 3 แบบคือ หน้าไม้ปิด สแควร์ และเปิด นอกจากนี้ยังสามารถปรับวิถีลูกกอล์ฟที่แตกต่างกันได้ถึง 15 รูปแบบในหนึ่งหัวไม้ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟที่มีวงสวิงต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มอัตราความเร็วของลูกกอล์ฟมากขึ้น ทำให้ได้ระยะที่ไกลขึ้น NexCOR คือการออกแบบให้บริเวณหน้าไม้ในแต่ละส่วนมีความหนาบางต่างกัน ซึ่งช่วยชดเชยความผิดพลาดในการตีไม่โดนจุด sweet spot ซึ่งส่งผลโดยตรงให้เกิดอัตราความเร็วของลูกกอล์ฟอย่างสูงสุดทั่วบริเวณที่ลูกกระทบกับหน้าไม้

หัวไม้ไฮบริดรุ่น VR_S Covert วางจำหน่าย 2 รุ่น คือ VR_S Covert Tour และ VR_S Covert ทั้งนี้เทคโนโลยี FlexLoft จะมีเฉพาะในรุ่น VR_S Covert Tour เท่านั้น ส่วนรุ่น VR_S Covert จะมีหัวไม้และไม้ไฮบริดแบบ fixed head (ในหัวไม้ 3 และ 5 และไม้ไฮบริด 2, 3, 4 และ 5) ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับก้าน Kuro Kage ซึ่งผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ความหนาแน่นสูงขึ้นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง



กำลังโหลดความคิดเห็น