xs
xsm
sm
md
lg

Baffler Hybrid Irons ให้การตีกอล์ฟเป็นเรื่องง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอบร้า พูม่า กอล์ฟ แนะนำ Baffler Hybrids Iron Set และ Baffler Hybrid Irons Combo Set ชุดใหม่ล่าสุด ช่วยให้การตีกอล์ฟเป็นเรื่องง่ายด้วยคุณสมบัติจากเทคโนโลยีของ Baffler ไม้ Utility ที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอบรับถึงประสิทธิภาพที่ช่วยให้ตีกอล์ฟง่ายดาย มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำอีกมากมาย ทำให้ Baffler Hybrid Irons Set ช่วยลดความผิดพลาดได้อย่างสูงสุด ช่วยส่งให้ลูกขึ้นสู่อากาศได้ดี และเพิ่มระยะทางได้อย่างดีเยี่ยม

Cobra Baffler Hybrids Irons Set รุ่นใหม่นี้ เป็นการเปิดตัวออกสู่ตลาดเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 40 ปี ของ Baffler ซึ่งถือเป็นไม้ Utility แบบแรกในโลก ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 1975 และได้รับการพัฒนาโดยใช้หลักการเดียวกับ Baffler แต่ออกแบบเฉพาะเพื่อใช้กับเหล็ก โดยมีเทคโนโลยีและความพิเศษโดดเด่นดังนี้

Progressive, Oversized Profile
หน้าเหล็กที่ออกแบบให้ใหญ่ ความหนาหน้าเหล็กที่แตกต่างไปในเหล็กสั้นและยาว รูปทรงแบบ Low Profile ช่วยดึง CG ให้ต่ำและลึก ผสานเทคโนโลยี E9 Face Technology ทำให้ส่งลูกได้ดี ตีง่าย ได้ระยะทางไกล

Wide, Railed Sole
Railed Sole ขนาดกว้างเหมือน Baffler Hybrid ทำให้ดึง CG ไปด้านหลัง ราง Railed ช่วยลดแรงเสียดทานให้ตีผ่านสภาพผิวที่เป็นอุปสรรคได้ดี

Vibration Management System
เสริมแผ่นกันสะเทือนแบบพิเศษที่หลังใบเหล็ก (TPU) ช่วยให้เสียงนุ่มนวลและเพิ่มความรู้สึกหนักแน่นทุกครั้งที่สวิง

Topline Alignment System
ดีไซน์การออกแบบแนวเส้น เพิ่มความมั่นใจให้นักกอล์ฟทุกครั้งที่เล็งเป้าหมาย

พบกับ Cobra Baffler Hybrids Irons set และ Cobra Baffler Hybrids Irons Combo set ได้ที่ร้าน COBRA PUMA GOLF และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด โทร 0-2645-1414-5 หรือเว็บไซต์ www.cobra.in.th


กำลังโหลดความคิดเห็น