xs
xsm
sm
md
lg

AMP CELL IRONS โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


COBRA PUMA GOLF นำเสนอ AMP CELL Series ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำให้มีคุณสมบัติพิเศษ ทรงประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น ช่วยพัฒนาระยะ ลดการผิดพลาด และควบคุมได้ดังใจ โดย AMP CELL IRONS ชุดเหล็กทรงประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดที่ COBRA PUMA GOLF พัฒนาได้อย่างลงตัว และที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกถึงประสิทธิภาพและการออกแบบที่ล้ำสมัย ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันอันโฉบเฉี่ยวให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีขาว, สีส้ม, สีน้ำเงิน และสีแดง เพื่อบ่งบอกเอกลักษณ์ที่อยู่ในตัวนักกอล์ฟ

คุณสมบัติพิเศษทรงประสิทธิภาพของ AMP CELL IRONS ประกอบด้วย

AMP CELL Technology เทคโนโลยีที่ช่วยกระจายน้ำหนักของส่วน Face และ Body ให้ขยายออกไปรอบๆ อย่างสม่ำเสมอ และยังเป็นส่วนดึง CG ไปอยู่บริเวณด้านหลัง Sweet Zone ทำให้วงสวิงของนักกอล์ฟมั่นคงและหนักแน่นขึ้น

Metalwood Face- Weld Construction with E9 Face Technology หน้าเหล็กลูกผสม Metalwood ช่วยเพิ่มขนาด COR โซน ควบคุมน้ำหนักด้วยหน้าเหล็กน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ส่งผลให้ตีได้ไกล และลดการผิดพลาดสูงสุด

V-Skid Sole Design รอยหยักภายนอกที่บริเวณฐานล่างของใบเหล็ก (Sole) ช่วยปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการสวิง ผ่านจากทุกพื้นผิวที่เป็นอุปสรรคได้ดีเยี่ยม

Vibration Management System เทคโนโลยีที่ใช้ดูดซับแรงกระแทกด้วยแผ่นยาง TPR ที่ใส่มาทั้งด้านหลัง Cavity และหลัง Hitting Area ทำให้ทุกช็อตนุ่มนวลอย่างเหลือเชื่อ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด โทร. 0-2645-1414-5 หรือเว็บไซต์ www.cobra.in.th



กำลังโหลดความคิดเห็น