xs
xsm
sm
md
lg

COBRA AMP Hybrid โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไฮบริดล่าสุดกับ AMP Series ใหม่จาก Cobra Puma Golf ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้มีประสิทธิภาพ และคุณสมบัติพิเศษ ช่วยพัฒนาระยะ และลดการผิดพลาด ควบคุมได้ดังใจ

NEW AMP Hybrid ถูกออกแบบให้มีความล้ำสมัย โฉบเฉี่ยว ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ด้วยสีสันส้มตัดกับสีดำ และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาตรฐานสากลที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำเกม ชดเชยความผิดพลาดดีเยี่ยม พร้อมดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์

คุณสมบัติพิเศษของ AMP Hybrid ประกอบด้วย

ADVANCED MATERIAL PLACEMENT
การวางตำแหน่งของส่วนประกอบวัสดุอย่างชาญฉลาดช่วยให้เรื่องของการกระจายบริเวณหัวไม้เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม

เทคโนโลยี E9 Face Technology with Dual Roll
เพิ่มจุด Sweet Spot ขึ้น 30% และผิวหน้าที่ออกแบบให้มีความนูน และลาดเอียงที่ขอบแบบ Dual Roll ยังช่วยแก้ปัญหาแบคสปินที่มากไปในการตีแบบ low shot และแบคสปินที่ขาดไปในการตีแบบ high shot โดย Dual Roll นี้จะไปช่วยปรับลดและเพิ่มมุมจากการตี ทำให้สามารถเพิ่มระยะทางการตีได้ดีเยี่ยมไม่ว่าจะตีเหนือ หรือใต้ Centerline

AFT : Adjustable Flight Technology
เทคโนโลยีการปรับหน้าไม้ได้ถึง 3 ระดับ ได้แก่ Neutral ปกติ / Open เปิดหน้าไม้จากปกติประมาณ 2 องศา/Closed ปิดหน้าไม้จากปกติประมาณ 2 องศา ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถควบคุมทิศทางของลูกได้ในทุกครั้งที่ตี

Deeper, High Strength Steel Face
เพิ่มความกว้างให้หน้าไม้มีพื้นที่สัมผัสลูกมากขึ้นด้วยวัสดุที่ทำจากเหล็กแข็งแกร่งเป็นพิเศษเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟ และทำให้ตีโดนง่ายขึ้น และได้ระยะทางที่ไกลกว่าเดิม

ก้านใหม่จาก Fujikura Rombak AMP
ออกแบบพิเศษให้ COBRA AMP SERIES โดยเฉพาะ รวมถึงกริปใหม่จาก Lamkin REL 3Gen สีส้ม เพื่อการควบคุมที่ดี และให้ความรู้สึกกระชับที่ดีเยี่ยม มั่นใจทุกครั้งในการสัมผัส

นักกอล์ฟสามารถติดตามกิจกรรมและของรางวัลพิเศษจาก COBRA PUMA GOLF ได้ที่ www.cobra.in.th และที่ www.facebook.com/cobrathailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด โทร. 02-645-1414-5





กำลังโหลดความคิดเห็น