xs
xsm
sm
md
lg

AMP Irons ที่สุดของชุดเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Cobra Puma Golf นำเสนอที่สุดของการออกแบบด้วยสีสันสดใสและการผสมผสานวัสดุคุณภาพนำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำระยะได้ดั่งใจ และให้ความแม่นยำในเหล็กทุกเบอร์ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเอกสิทธิ์เฉพาะของคอบร้า

Advanced Material Placement (AMP)
การผสมผสานของวัสดุในการผลิต รวมทั้งการออกแบบ High Speed Face หน้าเหล็กแบบ Thin Hyper 17-4 (ในเหล็กเบอร์ 3-7) ทำให้เพิ่มความแรงของลูกกอล์ฟ รวมทั้งเทคโนโลยี Vibration Dampening System แผ่นอลูมิเนียมที่บรรจุใน Thermoplastic rubber ขนาดเบา ช่วยการตีทุกครั้ง มีความรู้สึกและเสียงกระทบที่ดี

ส่วนหัวประกอบจาก Multi-Alloy โดยการวางตำแหน่งอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีแตกต่างกันทั้งในเหล็กยาว และเหล็กสั้น, ส่วนด้านหลัง Cavity ประกอบด้วย TPU ช่วยดูดซับแรงกระแทก ลดการสะเทือน ให้ความรู้สึกที่ดีเมื่อตี

E9 Face Technology
ออกแบบให้หน้าไม้ที่สัมผัสลูกเป็นวงรีในเหล็กยาว และวงกลมในเหล็กสั้น ที่มีความหนาขึ้น เพื่อช่วยลดความผิดพลาดจากการตี ให้ความรู้สึก และระยะทางไกลแล้วแต่เบอร์เหล็ก นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้รองรับรูปแบบการตีส่วนใหญ่ของนักกอล์ฟ ส่งผลให้ตีได้ไกลแม้ตีไม่โดนจุด Sweet Spot

New V-Skid Sole Design
เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะใน Cobra AMP เป็นการออกแบบให้ฐานล่างส่วนหัวและปลายแคบลง แต่เมขนาดของฐานบริเวณตรงกลางให้กว้างขึ้น เพิ่มการทำงานของ Bounce ทำให้สามารถตีได้หลากหลายรูปแบบ และทุกพื้นผิวของสนาม

นักกอล์ฟสามารถติดตาความเคลื่อนไหวของ Cobra Puma Golf ได้ที่เว็บไซต์ www.cobra.in.th และที่ www.facebook.com/cobrathailand หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด โทร. 02-645-1414-5

AMP Irons สำหรับผู้หญิง
กำลังโหลดความคิดเห็น