xs
xsm
sm
md
lg

Cobra AMP โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Cobra Puma Golf เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตระกูล AMP ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยเทคโนโลยีเด่นที่บรรจุอยู่ในตระกูล AMP ประกอบด้วย E9 Face Technology with Dual Roll, Adjustable Flight Technology, Advanced Material Placement Advanced Multi-Material, V-Skid Sole Design และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับไดร์ฟเวอร์ คอบร้า AMP มาพร้อมเทคโนโลยีแบบเต็มพิกัดไม่ว่าจะเป็น E9 Face Technology เทคโนโลยีหน้าไม้ 9 จุด ชดเชยความผิดพลาดได้เป็นอย่างดี Dual Roll เพิ่มระยะได้มากขึ้น รวมทั้ง Adjustable Flight Technology ให้นักกอล์ฟสามารถปรับองศาหน้าไม้ได้ถึง 3 ระดับ และ Advance Material Placement ใช้วัสดุที่ล้ำสมัย สามารถลดทอนน้ำหนักในส่วนที่ไม่ต้องการออกแล้วเพิ่มในส่วนที่ต้องการมากขึ้น สร้าง CG. ให้ต่ำและลึกลง ค่า MOI ที่สูงขึ้น เพื่อระยะทางที่มากขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งปี 2012 ของคอบร้า พูม่า กอล์ฟ มีทั้งรุ่นของนักกอล์ฟชายที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ ทั้งส่วนหัว ก้าน และมือจับ โดยใช้สีส้มสดใสตัดกับดำ PVD ดูเท่ห์อย่างมีเอกลักษณ์ ส่วนชุดของผู้หญิงได้สีเขียวมะนาวตัดกับสีเงิน เพิ่มความหรูหราแฝงความเปรี้ยวไม่เหมือนใคร เป็นการสร้างสีสันและเปลี่ยนทัศนคติให้กอล์ฟเป็น Game Enjoyment สำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่ ร้านคอบร้า พูม่า กอล์ฟ สนามไดร์ฟออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ หรือสปอร์ตมอลล์ ซูเปอร์สปอร์ต เอาท์เล็ตมอลล์สาขาพัทยา ชะอำ อยุธยา และร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด โทร 02-645-1414-5 หรือเว็บไซต์ www.cobra.in.th

AMP Driver สำหรับนักกอล์ฟสตรี


กำลังโหลดความคิดเห็น