xs
xsm
sm
md
lg

Nike VR_S Covert ไดร์ฟเวอร์สุดร้อนแรงแห่งปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเปิดตัว Nike VR_S Covert ไดร์ฟเวอร์สีแดงสดและรูปลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว มาพร้อม 3 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดได้แก่ High Speed Cavity Back, การปรับองศาหน้าไม้ด้วย FlexLoft และเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ซึ่งถูกผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้ได้ไดร์ฟเวอร์ที่ให้ทั้งระยะทางที่ไกล การควบคุมที่ดี และชดเชยความผิดพลาดในการตีได้อย่างยอดเยี่ยม

VR_S Covert ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟในเรื่องการปรับวิถีลูกกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีระบบการปรับหน้าไม้ FlexLoft แบบใหม่ ใช้ระบบการปรับแบบสองระนาบหรือที่เรียกว่าDual Axis ที่ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถปรับ Loft องศาหน้าไม้ และการปิดเปิดหน้าไม้ Face Angle ได้อิสระจากกัน โดยสามารถปรับLoft องศาหน้าไม้ได้ถึง 5 องศา 8.5, 9.5, 10.5, 11.5, 12.5 และหน้าไม้ Face Angle ได้ 3 แบบคือ หน้าไม้ปิด, สแควร์, และเปิด ซึ่งทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับวิถีลูกกอล์ฟได้รูปแบบที่แตกต่างกันได้ถึง 15 รูปแบบในหนึ่งหัวไม้ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟที่มีวงสวิงแตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยเทคโนโลยี High Speed Cavity Back ที่ถูกบรรจุใน VR_S Covert ใหม่นี้ ไนกี้กอล์ฟได้ทำการออกแบบ Cavity Bag ที่ช่วยให้เกิดการกระจายน้ำหนักของหัวไม้ไปยังทางส้นและปลายของหัวไม้ได้อย่างมาก ส่งผลให้ Moment Of Inertia (MOI) เพิ่มสูงขึ้น ทำให้มีความแน่นอนและการชดเชยความผิดพลาดในการตีที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ระยะทางและความแน่นอนสูงขึ้นอย่างมาก

ส่วนเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ที่ประกอบอยู่ใน VR_S Covert ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มอัตราความเร็วของลูกกอล์ฟมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดระยะที่ไกลขึ้น โดยออกแบบให้บริเวณหน้าไม้ในแต่ละส่วนมีความหนาบางต่างกัน ชดเชยความผิดพลาดในการตีไม่โดนจุด Sweet Spot ซึ่งส่งผลโดยตรงให้เกิดอัตราความเร็วของลูกกอล์ฟอย่างสูงสุดทั่วบริเวณที่ลูกกระทบกับหน้าไม้

ไดร์เวอร์ VR_S Covert จะวางจำหน่ายในไทยวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 โดยจำหน่ายสองรุ่น คือ VR_S Covert Tour และ VR_S Covert ซึ่ง VR_S Covert Tour จะมีขนาด 430cc และมีหน้าสัมผัสที่ลึกกว่าและน้ำหนักหมุดคงที่ ในขณะที่ VR_S Covert มีขนาด 460cc และมีหน้าตัดที่กว้างกว่า ทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับก้าน Kuro Kage ใหม่จาก Mitsubishi Rayon ซึ่งผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ความหนาแน่นสูงขึ้น เพื่อให้การควมคุมที่ดียิ่งขึ้นและให้พลังที่มากขึ้น



กำลังโหลดความคิดเห็น