xs
xsm
sm
md
lg

Nike VRS Covert 2.0 เพื่อความแม่นยำและระยะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวไดร์ฟเวอร์ Nike VRS Covert 2.0 ใหม่ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยพัฒนาให้ระยะทางเพิ่มขึ้น ช่วยเร่งความเร็วลูกออกจากหน้าไม้ให้เร็วขึ้น ด้วยเทคโนโลยี High-Speed Cavity Back ช่วยกระจายการส่งพลังการตีจากส่วนบนและส่วนปลายของหัวไม้ได้ดีขึ้น ทำให้ได้ระยะมากขึ้น ให้ความแน่นอนสม่ำเสมอในการตีระหว่างที่ลูกกระทบหน้าไม้ และที่สำคัญรองรับความต้องการและรูปแบบการตีของนักกอล์ฟได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ไนกี้กอล์ฟได้ปรับเทคโนโลยี High Speed Cavity Back ในรุ่นที่แล้ว ให้สามารถชดเชยข้อผิดพลาดในการตีได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่ม Fly-Brace Technology ที่ปรับการกระจายน้ำหนักภายในหัวไม้จากส่วนล่างและส่วนบนของหัวโดยเน้นส่วนท้าย ช่วยส่งพลังจากส่วนหลังของหัวไม้ไปด้านหน้า ทำให้การถ่ายเทพลังระหว่างที่หน้าไม้ปะทะลูกมากขึ้น ส่งผลให้ช่วยเร่งความเร็วลูกให้เพิ่มขึ้น โดยเพิ่มระยะทางได้มากขึ้นจากรุ่นที่แล้วถึง 6 หลา

นอกจากนี้ยังได้มีการปรับแต่ง NexCOR Technology ด้านหน้าด้วยการปรับระดับความหนาบางที่ด้านใน เพื่อเพิ่มความเร็วของลูกและระยะทาง และ FlexLoft Technology ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถเลือกปรับลอฟท์ของหน้าไม้และองศาของหน้าไม้ได้ถึง 15 แบบ โดยสามารถปรับแต่งองศาหน้าไม้ได้ตั้งแต่ 8.5 ถึง 12.5 และสามารถปรับมุมการตีได้อย่างอิสระได้ถึง 3 แบบ เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถปรับหัวไม้ให้เข้ากับวิถีการตีและแรงหมุนของลูก เพื่อช่วยเพิ่มระยะทางและความแม่นยำที่มากที่สุด ทั้งนี้ส่วนหัวของรุ่น VRS Covert 2.0 ธรรมดามีขนาดหัวใหญ่ขึ้น 7 เปอร์เซ็นต์ ส่วนรุ่น VRS Covert 2.0 Tour มีขนาดใหญ่ขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์

สำหรับก้านที่ใช้เป็นก้านแบบกราไฟต์ Kuro Kage รุ่นที่สองของ Mitsubishi Rayon ที่ได้รับการพัฒนาอีกขั้น โดย VRS Covert 2.0 รุ่นธรรมดาใช้ก้านกราไฟต์ Kuro Kage Black HBP Graphite 50 ให้จุดสมดุลที่มากขึ้น เพื่อให้ความเร็ววงสวิงมากขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มความยาวก้าน ส่วนรุ่น VRS Covert 2.0 Tour ใช้ก้านกราไฟต์ Kuro Kage Silver Graphite 60 มีไทเทเนียมนิคเคล ไฟเบอร์ ที่ส่วนปลายสุดของไม้ ทำให้การตีมีความมั่นคงแม่นยำ และสปินต่ำ




กำลังโหลดความคิดเห็น