xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวลูกกอล์ฟตระกูล RZN

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวลูกกอล์ฟใหม่ที่ให้ระยะทางและเสถียรภาพได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการออกแบบแกนกลางแบบ interlocking RZN Core ที่ให้พลังมากขึ้นที่จุดตีกระทบลูก ส่งพลังให้ลูกไปได้เร็วขึ้น ระยะทางไกลกว่าเดิม ให้ความรู้สึกและความมั่นคงที่ดีขึ้นขณะตี และให้การเหินของลูกมีเสถียรภาพดีขึ้น โดยพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ของลูกกอล์ฟพร้อมนวัตกรรมล่าสุดคือ เทคโนโลยี Speedlock RZN Core ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยลูกกอล์ฟในตระกูล 4 แบบได้แก่ RZV Platinum, RZN Black, RZN Red และ RZN White

เทคโนโลยี Speedlock RZN Core อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ ออกแบบด้วยการผสานกันภายในของแกนกลางกับชั้นต่อมา โดยพื้นผิวของแกนกลางจะถูกออกแบบให้มีพื้นผิวคลายรังผึ้ง ช่วยให้เกิดการถ่ายเทพลังของแต่ละชั้นได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่ชั้นเปลือกของลูกกอล์ฟที่เป็นจุดรับแรงตี แกนกลางแบบ Speedlock นี้ได้ผสานกับในแนวเรขาคณิต เพื่อกำจัดการบิดลื่นของแกนซึ่งปกติอาจเกิดขึ้นได้ในขณะตีลูกในลูกกอล์ฟทั่วๆ ไปที่มีแกนกลางแบบผิวเรียบ และจะเกิดการสูญเสียพลังงาน เป็นผลให้ความเร็วและระยะทางลดลง แต่เทคโนโลยี Speedlock จะช่วยแก้ไขจุดบกพร่องนี้เพื่อให้การถ่ายเทพลังงานระหว่างชั้นภายในลูกกอล์ฟเกิดขึ้นได้เต็มที่มากขึ้น ส่งผลต่อความเร็ว ระยะทาง รวมทั้งเสถียรภาพขณะลอยอยู่ในอากาศได้มากขึ้น

ทั้งนี้ไนกี้กอล์ฟได้คิดค้นเพื่อให้ได้วัสดุที่ทันสมัยขึ้นคือเรซิ่น RZN สำหรับใช้เป็นแกนกลางที่นุ่มขึ้นและเร็วขึ้น โดยสร้างแกนกลางแบบ interlock เพื่อลดการสูญเสียพลังงานในการตี ซึ่งจะให้ผลที่ดีขึ้นต่อระยะทางกับทุกหัวไม้และเหล็ก รวมทั้งความรู้สึกและเสียงที่นุ่มนวลขึ้นในขณะพัตต์ วัสดุเรซิ่น RZN ที่เบานี้ทำให้สามารถทดน้ำหนักไปที่เปลือกของลูกกอล์ฟได้ และให้ค่า MOI ที่สูงมากในลูกกอล์ฟ ซึ่งจะช่วยให้เกิดเสถียรภาพสูงขณะที่ลูกลอยไปในทุกสภาพลม

ลูกกอล์ฟใหม่นี้ได้ถูกเคลือบผิวชั้นนอกเพื่อให้ลูกเกิดสปินได้อย่างที่ต้องการ และช่วยการสัมผัสของลูกกับร่องบนหน้าไม้เพื่อให้การควบคุมลูกที่ดีกว่าทั้งในหัวเหล็กและเวดจ์ นอกเหนือไปจากเปลือกและแกนกลางที่นุ่มขึ้น การเคลือบพื้นผิวนี้จะช่วยให้เกิดเสียงและความรู้สึกที่ดีขึ้นแม้ตีไม่ตรงจุดศูนย์กลาง โดยลูกกอล์ฟใหม่จากตระกูล RZN ของไนกี้จะออกวางจำหน่าย 4 แบบได้แก่

· RZN Platinum: ช่วยการควบคุมลูกในระดับ Tour Performance และให้สปินปานกลาง
· RZN Black: ช่วยเพิ่มระยะทางในระดับ Tour Performance distance และให้สปินต่ำ
· RZN Red: ช่วยเพิ่มระยะทาง และการลอยของลูกที่ไกลขึ้น
· RZN White: ช่วยเพิ่มระยะทาง ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ความเร็วในการสวิง 95-100 ไมล์ต่อชั่วโมง

สินค้าวางจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2646-6162





กำลังโหลดความคิดเห็น