xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้กอล์ฟจัดกิจกรรม “ไนกี้ วีอาร์เอส โคเวิร์ท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้กอล์ฟจัดกิจกรรม “Nike VRS Covert Distance Challenge” ให้นักกอล์ฟได้แข่งขันโดยทดลองใช้ไดร์ฟเวอร์ Nike VRS Covert รุ่นใหม่ ตีทำระยะเปรียบเทียบกับไดร์ฟเวอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันตั้งแต่เดือนมีนาคมและเมษายนที่ผ่านมา โดยผู้ที่สามารถทำระยะเพิ่มขึ้นได้มากที่สุดได้แก่ ชลิสา ลิมพิภพไพบูลย์ จากจังหวัดเชียงใหม่ คว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศจากสนามแข่งขันต่างจังหวัด โดยได้ระยะที่เพิ่มขึ้นจากการหวดด้วยไดร์ฟเวอร์ VRS Covert ทั้งสิ้น 45 หลา ได้รับอุปกรณ์กอล์ฟ Nike VRS Covert ครบชุด ส่วนผู้ชนะเลิศจากกรุงเทพฯ ได้แก่ เดชา กล้ากสิกิจ ได้ระยะที่เพิ่มขึ้น 43.5 หลา ได้รับไดร์ฟเวอร์ VRS Covert เป็นของรางวัล

นอกจากนี้ผู้ชนะเลิศทั้งสองยังได้สิทธิเดินทางไปร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ “เรียบินตัน โอเพ่น 2013” ณ ประเทศอินโดนีเซียเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ระหว่างวันที่ 12 - 14 ตุลาคมนี้อีกด้วย

สำหรับ Nike VRS Covert ไดร์ฟเวอร์ใหม่สีแดงสดของไนกี้กอล์ฟมีสีและรูปลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีหลักสำคัญ 3 ประการ คือ High Speed Cavity Back, การปรับองศาหน้าไม้ด้วย FlexLoft และ เทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้ทั้งระยะทางที่ไกล การควบคุมที่ดีเลิศ และช่วยชดเชยความผิดพลาดในการตีได้อย่างสูดสุด
ชลิสา ลิมพิภพไพบูลย์
เดชา กล้ากสิกิจ
กำลังโหลดความคิดเห็น