xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” หวังล่าแชมป์สแปนิชจีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส รอแชมป์แรกกับสังกัดใหม่
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร ออกโรงเตือนคู่แข่งตนเตรียมไล่ล่าความสำเร็จ ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 5 ประจำฤดูกาล 2014 ซึ่งจะเปิดฉากประลองความเร็วระหว่างวันที่ 10-12 พ.ค. นี้

อดีตนักขับแม็คลาเรน ออกสตาร์ทอย่างน่าประทับใจกับ เมอร์เซเดส จีพี ด้วยการยืนโพเดียม 2 จาก 4 เรซที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดยังไม่สามารถต่อกรกับ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์เก่าค่าย เรดบูลล์ เรซซิง และ คิมี ไรโคเนน แห่ง โลตัส เรโนลต์ ได้

ทว่าเมื่อการแข่งขัน เอฟวัน 2014 กำลังจะกลับมาประเดิมซิ่งบนทวีปยุโรป รายการ “สแปนิช กรังด์ปรีซ์” สุดสัปดาห์นี้ อดีตแชมป์โลก 1 สมัย ยืนยันตนเชื่อมันใน เมอร์เซเดส โดยกล่าวว่า “รู้สึกราวกับเป็นช่วงเวลาอันยาวนาน ตั้งแต่ที่บาห์เรน ดังนั้นเราตั้งหน้าตั้งตารอวันแข่งที่เมืองบาร์เซโลนา และเริ่มภาารกิจในยุโรป เราได้รับแรงกระตุ้นจากเรซที่ผ่านมาของเรา และต้องข้ามผ่าน 4 สนามแรก หลังยึดอันดับ 3 และ 5 อย่างละ 2 ครั้ง และรู้สึกเหมือนมันเป็นความสำเร็จอันแท้จริง”

“ผมไม่มีปัญหาอะไรกับรถตอนนี้ และเรารู้ส่วนที่เราต้องปรับปรุง เพื่อปิดช่องว่างระหว่างผู้นำ บาร์เซโลนา น่าจะเป็นบททดสอบที่ดี เราผ่านช่วงปรีซีซันที่นั่น สุดสัปดาห์นี้อาจเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเรา” นักซิ่งวัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น