xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” โวยโดนปล้นชัยที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ (ขวา) หน้ามุ่ยสุดๆ
เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ควันออกหู โดยอ้างว่าถูกปล้นชัยชนะเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งบุกมาเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2556 ทั้งที่ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายแล้ว ทว่ากลับถูกเป่าฟาวล์

มอยส์ มองว่าน่าจะได้ประตูชัยช่วงครึ่งหลังที่ ซิลแวง ดิสแตง แนวรับเติมขึ้นมาโหม่งตุงตาข่าย ทว่า ไมเคิล โอลิเวอร์ กรรมการที่ แอนฟิลด์ มองว่า วิคเตอร์ อนิเชบี กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ไปกัน โฆเซ เรนา มือกาว ลิเวอร์พูล ไม่ให้ออกมาเล่น ดังนั้น ศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ จึงเจ๊ากันไปแบบจืดชืดส่งผลเสียน่าจะไม่ได้โควตา ยูโรปา ลีก ปีหน้าทั้งคู่

หลังเกม มอยส์ เผยว่า “พิจารณาตามหลักต้องเป็นประตูแน่นอน ผู้รักษาประตูวิ่งเข้าใส่ อนิเชบี ดังนั้น ไม่ฟาวล์ กรรมการบอกว่าขวางไม่ให้ออกมา แต่จังหวะนี้เป็นการพุ่งมาเอง น่าผิดหวังมากเหมือนการย้ำเตือนว่า ผมไม่มีทางมาชนะที่ แอนฟิลด์ การตัดสินแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้วเมื่อคุณมาเตะที่นี่”

เอฟเวอร์ตัน ไม่ชนะที่ แอนฟิลด์ ในการมาเยือน 15 ครั้งหลังสุด หนท้ายต้องย้อนไปปี 1999 หรือ 3 ปีก่อนที่ มอยส์ จะมาคุมทัพถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ซึ่งยุคของนายใหญ่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” นั้นเจอกัน 25 ครั้ง ชนะแค่ 4 แพ้ถึง 13 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น