xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลไลนี” เปรยย้ายซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน เฟลไลนี
มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูดีกรีทีมชาติเบลเยียม เผยแบบไม่มีกั๊กว่าสนย้ายร่วมทัพ เชลซี เพราะอยากสัมผัสบรรยากาศลงเล่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตามเรื่องค่าตัวต้องเจรจากันยาว เพราะ เอฟเวอร์ตัน ตั้งเอาไว้ไม่ใช่ถูกๆ

เฟลไลนี เปรยตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2012-13 ว่าทันทีที่รูดม่านปิดฉากมีความคิดที่จะย้ายทีม เพราะต้องการลงเล่นถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังปีนี้ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งรุกและรับซัดไปแล้วใน พรีเมียร์ ลีก 10 ประตูจาก 21 นัด โดยหลังจาก 5 ปีในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค อดีตแข้ง สตองดาร์ด ลีแอจ จึงมองว่าถึงเวลาแล้วสำหรับความท้าทายใหม่แล้ว

เฟลไลนี กล่าวว่า “ผมสนใจเล่นให้ เชลซี หรือไม่? แน่นอนเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนหนึ่งเพราะไม่เคยเล่น แชมเปียนส์ ลีก แม้มีความสุขกับ เอฟเวอร์ตัน สนิทกับทุกคนเป็นอย่างดี แต่เหนืออื่นใดต้องการก้าวขึ้นไปอีกระดับ ถือเป็นชะตาชีวิตที่ต้องตัดสินใจ”

โดยค่าตัวของ เฟลไลนี ถือว่าสูงสุดเป็นสถิติสโมสร “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ซึ่งแข้ง 25 ปีกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “เอฟเวอร์ตัน จ่าย 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 940 ล้านบาท) จึงไม่ต้องการขายโดยที่ไม่ได้กำไรอะไรเลย ดังนั้นถ้าหากทีมใหญ่อยากได้ตัวผมก็จะต้องควักตามราคา”
กำลังโหลดความคิดเห็น