xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โอดสิงห์ไม่คมพ่ายทอฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เซ็งการปิดสกอร์ลูกทีม
“โฆเซ มูรินโญ” ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงจวกลูกทีมปิดสกอรไม่เฉียบขาด เป็นเหตุให้พลาดท่าแก่เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ สร้างเซอร์ไพรส์ต่อหน้าแฟนๆ ณ ถิ่นกูดิสัน ปาร์ก จากลูกโหม่งระยะเผาขนของ สตีเวน เนสมิธ ช่วงท้ายครึ่งแรก แม้จะถูกบุกหนักตลอด 45 นาทีสุดท้าย ทว่าประตูดังกล่าว เพียงพอต่อการช่วย “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ประเดิม 3 คะแนนแรกของฤดูกาล

“เดอะ สเปเชียล วัน” ปรับหมากส่ง ออสการ์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ลงสนามทั้งที่ครึ่งหลังเพิ่งผ่านไปราว 10 นาที ก่อนเสรืมความอันตรายแนวรุก โดยเติม เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงไปจับคู่ ซามูเอล เอโต ศูนย์หน้าป้ายแดงชาวแคเมอรูน แต่ก็ไม่สามารถบวกสกอร์ได้ จากโอกาสทั้งหมด 22 ครั้ง

บิ๊กบอสวัย 50 ปี กล่าว “เราทำประตูไม่ได้ เรามีโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลรู้ดี เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสนามมานับไม่ถ้วน หากคุณทำประตูไม่ได้ โอกาสที่คุณสร้างขึ้นก็ไม่มีความหมาย หากคุณสร้างโอกาสไม่ได้ แต่คุณทำประตูได้ คุณสามารถเก็บ 3 แต้ม มันเป็นเรื่องง่ายๆ ผมไม่คิดว่ามันเป็นการขาดความคม แต่บางทีเราขาดวิญญาณเพชฌฆาต”
กำลังโหลดความคิดเห็น