xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เสียดาย “ปืน” วืด 3 แต้มในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซน  เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล
“อาร์เซน เวนเกอร์” ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า พอใจกับผลงานวันนี้ แต่ยังเสียดายดีไม่สามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ ส่วน โรเบอร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน กลับรู้สึกผิดหวังในการจบสกอร์ของลูกทีม

หลังเกมที่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” สุดมัน 1-1 โดยปืนใหญ่ได้ประตูจาก เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน ส่วนเอฟเวอร์ตันได้ประตูจาก เจราร์ด เดโลเฟว ดาวรุ่งของทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2556

อาร์เซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาพอใจกับผมงานของลูกทีม แต่ก็ยังเสียดายที่ไม่สามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ โววันนี้อาร์เซนอลต้องเป็นฝ่ายชนะด้วยซ้ำ

“วันนี้เราได้ไม่เลวเลย ถึงแม้ว่าเราจะมีโอกาสทำแต้มนำห่างลิเวอร์พูล 7 แต้มแต่ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตามอาร์เซนอลยังก็นำถึง 5 แต้ม ส่วนเกมวันนี้ มันทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของทีมอื่นยังมีหวังอยู่ โดยรวมแล้วเราควรจะเป็นฝ่ายเอาชนะเอฟเวอร์ตัน ด้วยการเล่นที่ดีกว่า แต่ ทิม โฮเวิร์ด ทำซูเปอร์เซฟได้ถึง 3 ครั้ง”

ส่วน โรเบอร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน กลับรู้สึกผิดหวังกับผลงานของลูกทีมในวันนี้ โดยเฉพาะกองหน้าได้ไม่สามารถจบสกอร์ได้ แต่ยังชมลูกทีมสู้สุดใจ

“ผมไม่แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมวันนี้เลย สิ่งหนึ่งที่ควรวิจารณ์ในวันนี้คือเมื่อคุณมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่คุณทำไม่ได้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมพอใจคือความแข็งแกร่งของจิตใจลูกทีม เขาโดยนำก่อนแต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ยอมแพ้จนทำให้สามารถทำประตูตีเสมอได้”
เดลโลเฟว วิ่งไปดีใจหลังพังประตูอาร์เซนอล
จังหวะ ลูกากู วอลเลย์
ท่าดีใจของ โอซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น