xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่เร่งมือคว้า “เนเกรโด” หลังวืด “เฟอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด เป้าหมายแดนหน้าของ เอฟเวอร์ตัน
“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เตรียมเร่งมือคว้า อัลบาโร เนเกรโด กองหน้าทีมชาติสเปนของ เซบีญา หลังจากวืดได้ตัว เลรอย เฟอร์ กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เนื่องจากตรวจร่างกายไม่ผ่าน

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน พร้อมยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ให้แก่ เซบีญา พิจารณาก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดทำการตอน 5 ทุ่มของวันที่ 31 มกราคมนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ไม่ง่ายเพราะยอดทีมประจำเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการตัวเลขมากกว่านั้นแลกกับแข้งวัย 27 ปี

เซบีญา มีปัญหาทางด้านการเงินจึงอาจจะถูกบีบให้ขาย เนเกรโด ที่ซัด 9 ประตูจาก 19 นัดในลีก โดยมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกหนึ่งสโมสรประจำเวที พรีเมียร์ ลีก ให้ความสนใจด้วย

โดย เอฟเวอร์ตัน เพิ่งวืดได้ตัว เลรอย เฟอร์ กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ เอฟซี ทเวนเต ที่ตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เนื่องจากตรวจร่างกายไม่ผ่าน

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งเปิด กูดิสัน ปาร์ค เฉือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา รั้งอันดับ 5 มี 41 แต้มจาก 24 นัดตาม เชลซี และ สเปอร์ส อันดับ 3 กับ 4 อยู่แค่ 5 และ 1 แต้มตามลำดับ จึงต้องการเสริมทัพเพื่อลุ้นไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น