xs
xsm
sm
md
lg

“รอนนี” กด 13-4 ทะลุตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซุลลิแวน เดินหน้าป้องกันแชมป์
รอนนี โอ ซุลลิแวน นักสอยชาวเมืองผู้ดีและแชมป์เก่ารายการนี้ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศหลังเอาชนะ สจวร์ต บิงแฮม เพื่อนร่วมชาติมือ 9 ของรายการ 13-4 เฟรม ในศึกสอยคิวชิงแชมป์โลก 2013 ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2013 รายการ “เบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 49.5 ล้านบาท) ณ ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พ.ค. เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ แข่งขันระบบ 13 ใน 25 เฟรม

การแข่งขันในเชสชันที่สอง ระหว่าง รอนนี โอ ซุลลิแวน มือ 1 ของรายการจากอังกฤษ ที่นำ สจวร์ต บิงแฮม เพื่อนร่วมชาติมือ 9 ของรายการ อยู่ 7-1 เฟรม ออกมาพร้อมฟอร์มอันร้อนแรงไล่ตบแดงสะบัดปากหลุม สลับเล่นลูกสี และชิ่งไปกินดำแบบสนุกมืออยู่ฝ่ายเดียว จบเฟรมที่ 13 อยู่ 12-1 ขออีกเฟรมเดียวจะเป็นผู้ชนะ

กลับมาเล่นเฟรมที่ 14 กลายเป็น บิงแฮม เริ่มได้ออกลีลาบ้าง มีโอกาสเข้าเบรก 2 เฟรมติดๆ กันทำ 70 และ 60 แต้ม ไล่ขึ้นมาเป็น 4-11 เฟรม ก่อนจะถูก โอ ซุลลิแวน ปิดบัญชีเอาชนะไปหลังเอมาเล่นเวสชันที่ 3 เพียงแต่เฟรมเดียวในเฟรมที่ 17 เอาชนะไป 13-4 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบ จัดด์ ทรัมป์ อีกหนึ่งสอยคิวเพื่อนร่วมชาติมือ 4 ของรายการต่อไป

ขณะที่ ติง จวินฮุย นักสนุกเกอร์ชาวจีนหนึ่งเดียวจากเอเชีย ที่ตามหลัง แบร์รี ฮอว์กินส์ มือ 15 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่นอยู่ 7-9 เฟรม ไล่ไม่ทัน พ่ายไป 7-13 เฟรมจอดป้ายศึกสอยคิวโลกไว้ที่รอบนี้เท่านั้น ส่งให้ ฮอว์กินส์ เข้าไปพบกับ ริคกี วอลเดน เพื่อนร่วมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น