xs
xsm
sm
md
lg

“รอนนี” นำก่อน 7-1 รอบก่อนรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี เริ่มต้นแบบสวยงาม
รอนนี โอ ซุลลิแวน นักสอยคิวจอมเก๋าของเมืองผู้ดี เริ่มต้นเชสชันแรกในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สวยงามชิงขึ้นนำ สจวร์ต บิงแฮม เพื่อนร่วมชาติมือ 9 ของรายการ 7-1 เฟรม ในศึกสอยคิวชิงแชมป์โลก 2013 ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2013 รายการ “เบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 49.5 ล้านบาท) ณ ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 เม.ย. เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ แข่งขันระบบ 13 ใน 25 เฟรม

เซสซันแรกของรอบนี้ รอนนี โอ ซุลลิแวน แชมป์เก่าและดีกรีมือ 1 ของรายการจากอังกฤษ ลงพบกับ สจวร์ต บิงแฮม เพื่อนร่วมชาติมือ 9 ของรายการ และยังรักษามาตรฐานควาแม่นยำจากรอบที่แล้วไว้ต่อเนื่อง เปิดฉากเฟรมแรกเข้าเบรกไปก่อนไล่เก็บ 2 ไม้หมดโต๊ะทำ 133 แต้ม และ 2 เฟรมต่อมายังเป็นโชว์ของ “เดอะ ร็อคเกตส์" โดยเฟรมที่ 4 บิงแฮม ตบแดงกินดำเข้าเบรกได้บ้างแต่ก็แพ้ไป 50-65 ตามหลัง 0-4 เฟรม

เข้าสู่เฟรมที่ 6 โอ ซุลลิแวน ออกมาโชว์เหนือโซโลไม้เดียวอีกครั้ง 133 แต้ม ปล่อยให้นักสอยคิวเพื่อนร่วมชาติได้แต่นั่งมอง ทิ้งห่าง 6-0 เฟรม ก่อน บิงแฮม จะลุกมาแก้มือเก็บเฟรมสุดท้ายไปได้ จบช่วง 9 เฟรมแรกเป็นเต็งแชมป์รายการนี้นำห่างที่สกอร์ 7-1 เฟรม โดยจะกลับมาแข่งเซสซันที่สองในค่ำคืนวันพุธที่ 1 พ.ค. นี้

ส่วน ติง จวินฮุย นักสนุกเกอร์ชาวจีน ที่ลงวัดความแม่นกับ แบร์รี ฮอว์กินส์ มือ 15 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่น เป็นการแข่งใน 2 เซสชัน โดยคู่ยังไม่มีใครยอมใคร จบเซสชันแรกสอยคิวจากแดนมังกรตามอยู่ 3-6 เฟรม เรียกสมาธิกลับมาและผลัดกันเบรกแบบสู้สี จบวันด้วยสกอร์ตามหลังเพียง 7-9 เฟรมเท่านั้น ต้องออกมาตัดสินใจเซสชันสุดท้ายหาผู้ชนะเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น