xs
xsm
sm
md
lg

“รอนนี” นำต่อ 9-7 เฟรม สอยคิวโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี ยังมีลุ้นแชมป์โลก
รอนนี โอ ซุลลิแวน นักสนุกเกอร์จอมเก๋าของเมืองผู้ดี ยังโชว์ฟอร์มออกคิวสู้กับ อาลี คาร์เตอร์ รุ่นน้องได้อย่างสูสี ก่อนขึ้นนำต่อ 9-7 เฟรม ในศึกสอยคิวชิงแชมป์โลก 2013 ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2013 “เบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 49.5 ล้านบาท) ณ สังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 เม.ย. เป็นการแข่งขันรอบสอง ระบบ 13 ใน 25 เฟรม

เกมคู่ที่น่าสนใจ รอนนี โอ ซุลลิแวน เต็งหนึ่งของรายการ ที่ออกนำ อาลี คาร์เตอร์ รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ 5-3 เฟรม ในเซสซันแรก หยิบคิวออกมาดวลกันต่ออีก 8 เฟรมในวันที่สอง โดยช่วงแรก รอนนี ออกสตาร์ทสวยขึ้นนำ 6-3 เฟรม จากลีลาเบรกคู่แข่งนำ 86 แต้ม

2 เฟรมถัดมา คาร์เตอร์ พยายามออกคิวสู้ตบแดง,ดำ, สี กดดันรุ่นพี่จนไล่ขึ้นมา 6-5 ทว่าเฟรมสี่ “เดอะ ร็อคเกตส์” ออกลูกบุกสร้างความฮือฮา ปล่อยให้รุ่นน้องนั่งดื่มน้ำอยู่พักใหญ่ และทำ เซนจูรี เบรก ไปได้ 105 ส่งผลให้แชมป์เก่า ออกนำอีกครั้งเป็น 7-5 เฟรม

คาร์เตอร์ วัย 33 ปี ลุกมาเก็บชัยอีกสองเฟรมต่อมาจนไล่ตีเสมอได้สำเร็จ แต่แล้วสองเฟรมสุดท้ายของวันเจอลูกเก๋าของรุ่นพี่เล่นงานจนออกคิวไม่แม่นเหมือนเดิม และกลายเป็น รอนนี ที่กวาดชัยทั้งหมดและขึ้นนำอีกครั้งเป็น 9-7 เฟรม โดยจะแข่งเซสซันตัดสินกันอีกครั้งในคืนนี้ (29 เม.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น