xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” หวังฉุด “อูราวะ” ร่วงเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเลน หวังชัยเหนืออูราวะฯ ปิดท้าย
“ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยส่งผู้เล่นเต็มพิกัดหวังชัยชนะ พร้อมกับดึงอูราวะ เรดไดมอนส์ ร่วงตกรอบ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในวันที่ 1 พ.ค. ด้านมิไฮโล เปรโตวิช กุนซือทีมจากแดนปลาดิบ เผยไม่มีทางเลือกนอกจากชัยชนะสถานเดียว

เมื่อเวลา 14.00 น.งานแถลงข่าว ศึกฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก 2013 ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของกลุ่มเอฟ เตะ 5 นัดเสมอ 1 แพ้ 4 มีแต้มเดียวตกรอบแน่นอนแล้ว รับการมาเยือนของ “เดอะเรดส์” อูราวะ เรดไดมอนส์ ยอดทีมจากเจลีก ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ที่ห้องแถลงข่าว สนามเอสซีจี สเตเดียมเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ของ “กิเลนผยอง” เผยถึงความพร้อมของทีมว่า “แม้ว่าเราจะตกรอบไปแล้วอีกทั้งผลงานไม่ดีเอาเสียเลยใน 5 นัดที่ผ่านมา แต่ก็ต้องสู้เต็มที่ เพื่อศักดิ์ศรีของสโมสรและความเป็นมืออาชีพ อย่างไรก็ตามเกมนี้ อูราวะฯ มาเพื่อชนะสถานเดียว สิ่งนี้น่าจะเป็นโอกาสอันดีของเราที่จะฉกฉวยโอกาสยิงประตูเอาชนะให้ได้เพื่อเป็นเกียรติประวัติสโมสร”

สำหรับความพร้อมผู้เล่น “กิเลนผยอง” ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย วีระ เกิดพุดซา (ผู้รักษาประตู), ภานุพงษ์ วงศ์ษา, คิม ยูจิน, วีระวุฒิ กาเหย็ม, ปิยะพล บรรเทา ดัสกร ทองเหลา, ศิวกร จักขุประสาท, จักรพันธ์ พรใส, ศราวุฒิ มาสุข, มาริโอ ยูรอฟสกี และธีรศิลป์ แดงดา โดยมีนักเตะติดโทษแบนถึง 3 รายคือ ดานโญ เซียกา ,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ อาทิตย์ ดาวสว่าง

ด้าน มิไฮโล เปรโตวิช กุนซือ อูราวะ เรดไดมอนส์ ยืนยันว่า “เกมนี้เราไม่มีทางเลือกอื่นให้เลือกนอกจากชนะเพียงสถานเดียวเท่านั้น แต่ก็จะประมาทเมืองทองฯไม่ได้ เพราะเราตระหนักดีกว่า เกมในบ้านของพวกเขาแข็งแกร่งจะเพลี่ยงพล้ำให้ใครนั้นย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ตามยังมั่นใจลูกทีมว่าเกมนี้ต้องมี 3 แต้มแน่ๆ เพื่อลุ้นเข้ารอบ”

โดยการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มรอบแรก กลุ่มเอฟ นัดสุดท้ายระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ อูราวะ เรดไดมอนส์ จะเริ่มการแข่งขันเวลา 19.00 น.ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันที่ 1 พ.ค.นี้ หรือสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่าน bugaboo.tv
กำลังโหลดความคิดเห็น