xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ไร้ยูรอฟสกี ส่ง “โก้” บู๊เอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูรอฟสกี โดนแบน
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีก 3 สมัย จากประเทศไทย เตรียมส่ง “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งลงทำเกมแดนกลางแทน มาริโอ ยูรอฟสกี ที่ติดโทษแบน ในการบุกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยอดทีมจากแดนกิมจิ ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดรองสุดท้าย วันที่ 24 เมษายน นี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013” รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะฟาดแข้งวันพุธที่ 24 เมษายน นี้ โดยในกลุ่มเอฟ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกจากประเทศไทย ที่รั้งบ๊วย แข่ง 4 นัด ยังไม่ชนะใคร เสมอ 1 แพ้ 3 มีเพียง 1 คะแนน มีคิวยกพลไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมอันดับ 2 มี 6 แต้ม ที่สนามจอนจู เวลิด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) โดยเกมแรก “กิเลนผยอง” ยันเสมอได้ในรังตัวเอง 2-2

ด้าน “โค้ชยศ” พล ชมชื่น สตาฟฟ์โค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สภาพทีมมีปัญหาเล็กน้อย ต้องชวดใช้งาน มาริโอ ยูรอฟสกี จอมทัพตัวเก่งที่ติดโทษแบน แต่จะได้ “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์มากประสบการณ์ลงทำเกมกลางสนามแทน ขณะที่ “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข หัวหอกฟอร์มแรง ที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุด ช่วยต้นสังกัดบุกไปเฉือน พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 มีอาการเจ็บบริเวณเข่าซ้าย ต้องรอเช็กอีกครั้ง

ส่วน คิม ยู จิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ยังมีอาการล้ามาจากการกำศึกต่อเนื่อง และกำลังอยู่ในช่วงพักฟิ้นร่างกาย ขณะที่ในรายของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, ดานโญ เซียกา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว พร้อมลงเล่นเต็มที่ และการไปเยือนเกมนี้จะขอทำผลงานให้ดีที่สุด

สำหรับเกมนี้ลูกทีมของสลาวิซา โยคาโนวิช ต้องควัก 3 แต้มจากแดนโสมให้ได้สถานเดียว และลุ้นให้ผลอีกคู่ อุราวะ เรดไดมอนส์ ชนะหรือเสมอ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จึงจะยังมีลุ้นปาฏิหาริย์ในการผ่านเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น