xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนส่ง “มุ้ย” ยิงชุนบุคฯ หวังยื้อชะตาต่อนัดหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยือน ชุนบุคฯ นัดรองสุดท้าย
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บ๊วยกลุ่มเอฟ อยู่ในภาวะหลังชนฝาต้องชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ สถานเดียว พร้อมลุ้นให้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ กำชัยเหนือ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส เพื่อหวังปาฏิหาริย์ผ่านเข้ารอบในนัดสุดท้ายที่เหลือ ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม โดยส่ง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ลงตัวจริงล่าตาข่าย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 ในวันพุธที่ 24 เมษายน 2556 ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมอันดับ 2 มี 6 แต้ม จากเกาหลีใต้ เปิดสนามจอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 1 แต้ม ในเวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยช่อง Bugaboo TV ถ่ายทอดสด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่สนามจอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ได้มีการจัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนทำศึก โดยฝั่ง ชุนบุคฯ ส่ง ฟาบิโอ เลฟานเดส กุนซือชาวบราซิล กับ กวาง ซุน แต นายทวาร ส่วน กิเลนผยอง ส่ง “ย็อคกา” สลาวิซา โจคาโนวิช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย กับ ศราวุฒิ มาสุข ร่วมแถลง

โดย “ย็อคกา” กล่าวว่า แม้ว่า เอสซีจี เมืองทองฯ จะไม่ชนะใครเลย แต่โอกาสการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยังไม่ได้ปิด เกมนี้ตนหวังมาสร้างผลงานให้ดีในการเก็บชัยชนะออกไป สภาพทีม มาริโอ ยูรอฟสกี ติดโทษแบน ส่วน คิม ยู จิน กองหลัง กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แบ็กขวาดาวรุ่ง มีอาการบาดเจ็บไม่ได้เดินทางมาด้วย แต่อย่างไรก็ตามตนมั่นใจใน 11 ตัวผู้เล่นที่จะเลือกใช้งาน ซึ่งตนจะเล่นตามแท็กติกและมั่นใจว่าจะสร้างผลงานให้ดี

ขณะที่ “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า ยังไม่เลิกหวังที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งโอกาสยังเปิดกว้างอยู่ ส่วนพยากรณ์อากาศที่เกาหลีใต้ระบุว่าจะมีวันตกในวันที่ 24 เมษายน แต่จะหยุดประมาณ 10 โมงตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่สภาพอากาศก็ไม่หนาวเย็นมาก และเชื่อว่า เอสซีจี เมืองทองฯ มีโอกาสชนะ ชุนบุคฯ ได้ เพราะว่าผลงานของ ชุนบุคฯ ในระยะหลังก็ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก ทั้งนี้ก็หวังว่า ก่วางโจว เอเวอร์แกรนด์ จะชนะ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ด้วย

ส่วน ฟาบิโอ เลฟานเดส กุนซือใหญ่ ชุนบุคฯ กล่าวว่า เป็นเกมที่สำคัญมาก จะขอทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และเกมนี้ต้องการเอาชนะ เมืองทองฯ โดยฝั่งเจ้าถิ่นจะขาด จุง ฮุก กองกลาง กับ ลิม ยู วาน กองหลัง เนื่องจากติดโทษแบน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในระบบ 4-5-1 ประกอบด้วย วีระ เกิดพุดซา กองหลัง วีระวุฒิ กาเหย็ม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ภานุพงษ์ วงศ์ษา, ปิยพล บรรเทา, ดานโญ เซียกา, ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ศราวุฒิ มาสุข, จักรพันธ์ พรใส กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา
ทัพกิเลนลงซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น