xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่นแฟนปืนรับ “อาร์วีพี” อบอุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี คืนถิ่นเก่า
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกต้อนรับอย่างอบอุ่น เมื่อกลับมาเยือนรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. นี้

ดาวยิงชาวดัตช์ ซึ่งตันสินใจย้ายร่วมทัพ “ปิศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) เตรียมคืนสู่เหย้าในฐานะคู่แข่งของพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกส่ง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20

จากความสำเร็จดังกล่าว อาจทำให้สาวก “ปืนใหญ่” รู้สึกโกรธแค้น อดีตนักเตะเฟเยนูร์ด ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการนำโทรฟี พรีเมียร์ชิป มาสู่รังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสเลือดน้ำหอม เผย “อาร์วีพี” จะไม่ตกเป็นเป้าโจมตีของกองเชียร์เจ้าถิ่น

อดีตเทรนเนอร์โมนาโก กล่าว “เราจะให้เกียรตินักเตะที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน อย่างที่เราทำมาตลอด และปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างดีทั้งก่อน และหลังจบการแข่งขัน ไม่ว่าเขาจะเป็นแชมป์หรือไม่ มันจะเป็นเหมือนเดิมแน่นอน สิ่งที่ผมต้องการสำหรับเรา คือ การทำผลงานอันยอดเยี่ยม และเอาชนะพวกเขา มันไม่มีปัญหาอะไรไม่ว่าพวกเขาจะมาที่นี่ด้วยสถานะใดก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น