xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้มคว้า 3 แต้ม ไม่ติดใจใบแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ พอใจกับ 3 คะแนนในเกมนี้
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่า ลูกทีมเล่นไม่ดีนักในเกมบุกเฉือน ฟูแลม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็พอใจที่สามารถคว้า 3 คะแนนเต็ม และแซงขึ้นเป็นที่ 3 ได้สำเร็จ ขณะที่ใบแดงของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตนเองไม่ได้ติดใจ และไม่ขอโต้แย้งใดๆ

พลพรรค “ปืนใหญ่” ออกสตาร์ทเกม “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” ด้วยความได้เปรียบตั้งแต่ 10 นาทีแรก หลัง สตีฟ ซิดเวลล์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม และมาได้ประตูปลดล็อกจากลูกโหม่งของ แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ในช่วงนาที 43 แต่รูปเกมก็ไม่ได้เหนือกว่ามากนัก ก่อนที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะถูกไปแดงไล่ออกจากสนามไปอีกคน

หลังจบเกมที่ อาร์เซนอล ประคองตัวเอาชนะ 1-0 แซง เชลซี ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 แต่แข่งมากกว่า 2 เกม เวนเกอร์ ยอมรับว่า เป็นเกมที่ลูกทีมเล่นได้ไม่ดี แต่สิ่งสำคัญคือการเก็บ 3 แต้มมาได้สำเร็จ “ครึ่งแรกเราทำเกมกันได้ดี แต่พอมาครึ่งหลัง เกมมันเปลี่ยนไปเราส่งบอลกันเสีย และเล่นเกมช้าลงมาก ผมต้องชม ฟูแลม ที่สู้ไม่ถอย และช่วยกันเล่นได้ดีมากๆ”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมยังยอมรับใบแดงของ ชิรูด์ แต่โดยดี และไม่ขอโต้แย้งใดๆ หลังจากลูกทีมเข้าบอลอันตรายใส่คู่แข่ง “ผมไม่ได้บ่นอะไรจากการตัดสินครั้งนี้ หลังจากได้คุยกับ โอลิวิเยร์ เขาบอกว่าจังหวะเข้าบอลมันยั้งไม่อยู่ และแน่นอนว่าผมต้องแก้ปัญหาแนวรุกในเกมต่อไป มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง”

สำหรับเกมนัดถัดไป อาร์เซนอล จะต้องพบงานหนักด้วยการเปิดสนามต้อนรับทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ซึ่งจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชิรูด์ ที่ถูกแบนยาว 3 เกมอย่างแน่นอน
จังหวะใบแดงของ ชิรูด์
กำลังโหลดความคิดเห็น