xs
xsm
sm
md
lg

“เว็บเบอร์” เมินทุบสถิติซิ่งเอฟวันมากสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เว็บเบอร์
มาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งจอมเก๋าชาวออสซี ออกโรงปฏิเสธทุบสถิติลงแข่ง ฟอร์มูลา วัน มากสุดของ รูเบน บาร์ริเคลโล อดีตนักขับบราซิเลียนค่ายเฟอร์รารี หลังจบศึก บาห์เรน กรังปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักขับวัย 36 ปี ผ่านการประลองความเร็วมาแล้ว 200 เรซ ตลอดอาชีพ หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ที่สนาม บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ตามหลัง อดีตคู่หูของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อยู่ 126 เรซ ก่อนแขวนพวงมาลัยในปี 2011 ภายใต้สังกัด วิลเลียมส์ ทว่า นักแข่งอายุมากสุดบนกริดสตาร์ท ปี 2013 มองว่าตนคงไม่มีวันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่สำเร็จ เพราะคงไม่อยู่ซิ่งต่อแล้ว

นักซิ่งเบอร์ 2 ค่ายสังกัด เรด บูลล์ เรซซิง กล่าว “ผมคงไม่มีวันทำได้อย่างแน่นอน รูเบน ผ่านการแข่งมากว่า 300 กรังปรีซ์ และอยู่ในวงการเอฟวันมา 17 ปี บางทีสถิตินั้นอาจคงอยู่ตลอดกาล ผมไม่มีวันทาบเขาได้แน่นอน”

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าตอนนี้ผลงานของผมค่อนข้างน่าพอใจ ตราบใดที่ผมยังกระหายความสำเร็จ และสนุกกับการทำงาน นั่นคือสิ่งสำคัญ ผมคิดว่าตลอดฤดูร้อน เราจะวางแผนอย่างที่เราทำมาตลอด ผมไม่เคยกำหนดอนาคตของตัวเองในเดือน เม.ย. ผมจะมุ่งมั่นกับเรซต่อไปเหมือนที่ผมทำอยู่เสมอ” เว็บเบอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น