xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ฟันบาเซิลเชือดสิงห์ 2-1 ตัดยูโรปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด ตามเชียร์บาเซิลถึงขอบสนาม
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิส เตรียมเดินทางมาเชียร์นักเตะ เอฟซี บาเซิล เปิดบ้านรับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย. นี้

“เฟดเอ็กซ์” ซึ่งอยู่ระหว่างพักร้อน 7 สัปดาห์จากการลงแข่ง เอทีพี ทัวร์ ก่อนกลับมาจับแร็กเก็ตหวดบนคอร์ตดิน รายการ “มาดริด มาสเตอร์ส” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ เผยตนจะปรากฏตัวที่ เซนต์ จาค็อบ สเตเดียม เพื่อให้กำลังใจ ทีมรักในวัยเยาว์ ในแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสร

แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย ซึ่งมีนักเตะคนโปรด คือ มาร์โก สเตรลแลร์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม จะมานั่งอยู่บนอัฒจันทร์ร่วมกับ มาร์โค ชิอูดิเนลลี หวดเพื่อนร่วมชาติ พร้อมทำนายว่า บาเซิล จะประเดิมสนาม รอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก ด้วยชัยชนะเหนือพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” พร้อมแย้มตนเคยใฝ่ฝันนำทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกด้วย

หวดวัย 31 ปี กล่าว “เรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอเหมือนเด็กน้อยทั่วๆ ไปสำหรับเกมนี้ ตอนจบ บาเซิล น่าจะชนะด้วยสกอร์ 2-1 และแมตช์เย็นพรุ่งนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถลืมเลือนได้ ผมย่อมมีความสุขที่จะเล่นฟุตบอลให้ บาเซิล และพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น