xs
xsm
sm
md
lg

ขุนแผนตัวจริง “ฮาวเวิร์ด” ทำแฟนป่องอีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด ขุนแผนวงการยัดห่วง
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวทำ คริสติน เวสต์ แฟนสาวคนล่าสุดป่องเป็นที่เรียบร้อแล้ว เท่ากับว่า “ซูเปอร์แมน” เตรียมมีบุตรคนที่ 5 กับผู้หญิงที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย

ย้อนกลับไปปี 2010 “ซูเปอร์แมน” ฮาวเวิร์ด มีกรณีพิพาทกับ รอยซ์ รีด เมื่ออดีตแฟนสาว หนึ่งในสมาชิก “ปอมปอมเกิร์ล” ออร์แลนโด แมจิก ซึ่งมีบุตรร่วมกัน (เจ้าหนู เบรย์ลอน เกิดเมื่อวันที่ 18 พ.ย.2007) หลังจากเธอนำข้อความใน “ทวิตเตอร์” ไปปรากฏในรายการเรียลิตีโชว์ “บาสเกตบอลไวฟ์ส” เป็นเหตุให้ เซ็นเตอร์ซูเปอร์เสื่อมเสีย

ที่สุดแล้ว ศาลในฟลอริดาสั่งให้ รีด ห้ามดำเนินการในเชิงหมิ่นประมาทกับ ฮาวเวิร์ด อีกเป็นอันขาด มิเช่นนั้นจะโดนสั่งปรับเงินครั้งละ 500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.5 หมื่นบาท) ทุกคราวที่เธอนำเอาเรื่องในแง่ลบของผู้เล่นวัย 27 ปี มาเผยแพร่ต่อสาธารณชน

มาล่าสุด “ดี ทเวลฟ์” (D12) เป็นข่าวดังอีกครั้ง เมื่อ “ยาร์ดบาร์คเกอร์” สื่อแดนมะกันรายงานทำนองว่า ฮาวเวิร์ด กำลังจะมีลูกคนที่ 5 โดย คริสติน เวสต์ แฟนสาวคนปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์ อย่างไรก็ดี เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ยังมีอีกหนึ่งภารกิจสำคัญคือ การนำ แอลเอ เลเกอร์ส เยือน ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เกมที่ 2 คืนวันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งเกมแรก “ซูเปอร์แมน” ทำได้ 20 รีบาวนด์ 15 แอสซิสต์ ทว่าไม่ดีพอ เลเกอร์ส พ่ายไป 79-91 ตามหลัง 0-1 เกม ในเพลย์ออฟรอบแรก ฝั่งตะวันตก
กำลังโหลดความคิดเห็น