xs
xsm
sm
md
lg

โพลชี้ "ฮีท" จอดป้ายสถิติเกมเยือนสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน จะนำฮีททุบสถิติเลเกอร์ส ?
โพลของ "ซีบีเอส สปอร์ตส" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่แดนมะกันชี้โอกาสที่ ไมอามี ฮีท จะหยุดสถิติชนะติดต่อกันยาวนานไว้ที่เกมเยือน ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส วันที่ 1 เมษายน 2556 แต่ก็มีเปอร์เซ็นต์ใกล้เคียงกันที่มองว่าประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะเกิดขึ้น

เลอบรอน เจมส์ เพิ่งนำ "แชมป์เก่า" ฮีท บุกขยี้ ออร์แลนโด แมจิก ถึงฟลอริดา 108-94 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทำให้ยอดทีมแห่งไมอามี ทำสถิติชนะ 27 เกมติดต่อกัน (ยาวนานเป็นอันดับ 2) ไล่กวดสถิติเฮรวด 33 เกมที่ แอลเอ เลเกอร์ส เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 1971-72 เข้ามาทุกขณะ

โดย ฮีท ต้องการชนะอีก 7 เกมติด ก็จะเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้ NBA ทันที ซึ่งเกมสำคัญเหล่านี้ไล่เรียงจากเยือน ชิคาโก บูลส์, นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์, ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ก่อนกลับมาเปิดอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ชน นิวยอร์ก นิกส์ และเยือน ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ก่อนคืนถิ่นรออัด ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ต่อด้วย มิลวอล์คกี บัคส์

อย่างไรก็ดี ผลสำรวจล่าสุดของ "ซีบีเอส สปอร์ตส" (CBS Sports) ชี้ว่า ฮีท เจองานไม่ง่ายเลยต้องเยือนถึง 4 เกม ที่สำคัญต้องบุก เอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ ของสเปอร์ส ทีมอันดับ 1 ฝั่งตะวันตก ณ ปัจจุบัน ปลายเดือนมีนาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทำให้ ผลโหวต 48.52 เปอร์เซ็นต์ มองว่า "คิงเจมส์" กับพลพรรคจะผิดหวัง

ทว่าก็มีถึง 48.09 เปอร์เซ็นต์ มองว่า ฮีท มีโอกาสโค่นสถิติ เลเกอร์ส ที่เคยทำเอาไว้ลงได้ ขณะที่ 3 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าลูกทีมของ เอริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ชชาวอเมริกันเชื้อสายฟิลิปปินส์ จะทำสถิติเทียบ เลเกอร์ส แต่บ้อท่าปราชัย บัคส์ ทีมที่กำลังลุ้นทำอันดับในเพลย์ออฟฝั่งตะวันออก
กำลังโหลดความคิดเห็น