xs
xsm
sm
md
lg

เฮ 23 เกมติดไม่ช่วย "ฮีท" กระชากเรตติงทีวี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮีท-เซลติกส์ เรียกเรตติงได้เพียงอันดับ 3
ไมอามี ฮีท ทีมที่กำลังฟอร์มร้อนแรงแห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012-13 เรียกเรตติงทางสถานีโทรทัศน์ไม่ขึ้น แม้เก็บชัยติดต่อกันนานสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของลีก ตามรายงานจาก "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อแดนมะกัน

แชมป์เก่า เดินหน้าทำสถิติชนะรวด 23 นัด ด้วยการพิชิต บอสตัน เซลติกส์ 105-103 เมื่อวันอังคารที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา และยังอยู่บนเส้นทางทุบสถิติผลงานไร้เทียมทานของ เลเกอร์ส ภายใต้การนำของ วิลท์ แชมเบอร์เลน , เกล กูดริช และ เจอร์รี เวสต์ ที่ 33 เกมติด แต่กลับเรียกเรตติงทางโทรทัศน์เพียง 3.1

โดยเรตติงผู้ชมเกมดังกล่าวรั้งที่ 3 ของสถานี "อีเอสพีเอ็น" เป็นรองการเผชิญหน้ากันระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส กับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2003 ที่ได้รับความนิยมชั่วข้ามคืนสูงสุด (3.8) และ นิวยอร์ก นิกส์ กับ ไมอามี ฮีท เดือนกุมภาพันธ์ 2011 ตามมาเป็นอันดับ 2

เลอบรอน เจมส์ และผองเพื่อน จะมีคิวเยือน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (21 มี.ค.) , และเฝ้ารังอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา พบ ดีทรอยต์ พิสตันส์ (23 มี.ค.) และ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแค็ทส์ (25 มี.ค.) ก่อนเดินทางดวล ออร์แลนโด แมจิก (27 มี.ค.) ซึ่งแมตช์ดังกล่าวไม่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ แฟนๆ ทั่วโลกจะต้องรอจนถึงเกมพบ ชิคาโก บูลล์ส (27 มี.ค.) ซึ่งออกอากศทาง "อีเอสพีเอ็น"
กำลังโหลดความคิดเห็น